ClockThứ Bảy, 18/11/2017 09:46

Cháy lớn tại tòa nhà chung cư ở New York

Hơn 250 nhân viên cứu hỏa đang chiến đấu với đám cháy lớn lan nhanh tại tòa nhà chung cư ở Hamilton Heights, New York từ 3h15 sáng 18-11, giờ Việt Nam.

Cháy máy bay quân sự Hoa kỳ ở OkinawaTất cả nạn nhân vụ cháy chung cư Grenfell được ở lại Anh trong 12 thángLondon sơ tán 5 toà nhà để ngăn chặn hoả hoạn như vụ Grenfell

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt - Ảnh: FDNY

Khói đen từ vụ cháy và mùi khét nồng nặc trong không khí ở bắc Manhattan. Có nhiều cửa hàng ở tầng trệt và 34 hộ dân sinh sống ở 5 tầng lầu phía trên. 

Lửa bùng lên vào lúc 3h15 sáng 18/11 (giờ Việt Nam) trên tầng cao nhất của tòa nhà chung cư sáu tầng tại số 565 W đường 144th gần Broadway.

Ngọn lửa cháy dữ dội trong nhiều giờ và hiện vẫn đang cháy làm sụp phần mái của tòa nhà. Lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt đám cháy từ nhiều hướng nhưng gió lớn đã khiến việc chữa cháy gặp khó khăn.

4 nhân viên cứu hỏa và một người đi đường bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng

Nhân viên đội cứu hỏa New York James Leonard cho biết tòa nhà có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Nguyên nhân của vụ cháy hiện chưa rõ. Các phóng viên cũng chưa có thông tin từ nhà chức trách về số người được sơ tán trong vụ hỏa hoạn. 

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
New York hướng tới áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên của Mỹ

Mới đây, New York (Mỹ) đã bày tỏ mong muốn áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên ở Mỹ, một quốc gia “yêu thích ôtô”. Tuy nhiên, động thái này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và sự phản đối gay gắt, bao gồm cả từ những chiếc taxi vàng nổi tiếng của thành phố.

New York hướng tới áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên của Mỹ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top