ClockThứ Sáu, 01/12/2017 14:19

Cháy nhà cao tầng khiến sáu người thiệt mạng ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc

TTH.VN - Một tòa nhà cao tầng ở thành phố cảng Thiên Tân miền Bắc Trung Quốc đã bị cháy khiến 6 người thiệt mạng và làm 5 người bị thương sáng 1/12.

Một vụ cháy nhà cao tầng ở Trung Quốc (Ảnh: Chinanews.com - ảnh mang tính minh họa)

Hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng tại một căn hộ ở tầng 38 của tòa nhà cao tầng gần trung tâm thành phố, hãng tin Tân Hoa Xã cho biết.

Cũng theo Tân Hoa Xã, ngọn lửa đã được dập tắt và các dấu hiệu ban đầu cho thấy nguyên nhân gây hỏa hoạn là do các vật liệu cải tạo tòa nhà. Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cho biết thêm, các nhân viên đang làm nhiệm vụ sửa chữa tòa nhà nằm trong số những người thiệt mạng.

An toàn và công tác phòng chống cháy nổ đã được kiểm soát chặt chẽ ở Trung Quốc sau khi một đám cháy chết người hồi tháng trước cướp đi sinh mạng của 19 người tại khu vực phía Nam của thủ đô Bắc Kinh. Tuy nhiên những vụ hỏa hoạn vẫn tiếp tục xảy ra.

Ngọc Hà (lược dịch từ Reuters)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

Theo kế hoạch hành động vừa được Nội các Trung Quốc công bố, Trung Quốc sẽ tiếp tục rút ngắn danh sách cấm đối với đầu tư nước ngoài và thực hiện các chương trình thí điểm nhằm tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn cho các công ty toàn cầu trong lĩnh vực đổi mới khoa học và công nghệ.

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

TIN MỚI

Return to top