Thế giới

Cháy phà chở 200 người ở Indonesia

ClockChủ Nhật, 30/05/2021 12:47
Ngày 29/5, một phà chở khoảng 200 người đã bốc cháy ở ngoài khơi tỉnh Bắc Maluku, miền Đông Indonesia. May mắn tất cả hành khách và thành viên thủy thủ đoàn đã được sơ tán an toàn.

Tàu ngầm Indonesia có thể gặp sự cố trước khi mất kiểm soátÍt nhất 7 người thiệt mạng do động đất mạnh ngoài khơi Indonesia

Khói bốc lên từ chiếc phà KM Karya Indah trong vụ cháy ở ngoài khơi tỉnh Bắc Maluku, miền Đông Indonesia ngày 29/5/2021. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo cơ quan quản lý tình trạng thảm họa địa phương, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 29/5 khi chiếc phà mang tên KM Karya Indah đang trong hành trình từ thành phố Ternate tới cảng Sanana trên đảo Limafatola. Tất cả những người trên phà đã được sơ tán an toàn và đưa tới một hòn đảo gần đó.

Các video do Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn quốc gia của Indonesia công bố cho thấy khói đen dày đặc bốc ra từ chiếc phà, trong khi nhiều người hoảng loạn mặc áo phao và nhảy xuống biển để thoát thân.

Theo Báo Tin tức

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Ngăn ngừa cháy chợ

Chợ truyền thống luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ, chập điện nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) luôn được các ban ngành, địa phương chú trọng, đặc biệt là địa bàn TP. Huế với số lượng chợ nhiều, tiểu thương đông.

Ngăn ngừa cháy chợ
Indonesia mở thầu mua 500.000 tấn gạo

Theo tin từ Reuters, Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia (Bulog) vừa thông báo mời thầu nhập khẩu 500.000 tấn gạo 5% tấm có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Pakistan, Ấn Độ và Trung Quốc.

Indonesia mở thầu mua 500 000 tấn gạo
Return to top