ClockThứ Ba, 15/11/2016 15:55

Cháy quán cà phê Nón trong quá trình tháo dỡ

TTH.VN - Trong quá trình tháo dỡ quán cà phê Nón để chuẩn bị xây dựng một trung tâm tổ chức sự kiện, do bất cẩn, các thợ tháo dỡ đã để tia lửa điện phóng hỏa gây cháy lớn.

Vào khoảng 13h40 ngày 15/11, quán cà phê Nón tại chân Đập Đá thuộc phường Vĩ Dạ (TP. Huế) đột nhiên bốc cháy. Nhận được tin báo,  10 phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều 2 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sĩ tiếp cận dập lửa.

Do quán cà phê này được làm bằng nhiều vật liệu dễ cháy như nhựa, tre, gỗ... lại gặp gió to nên lực lượng chữa cháy phải mất hơn 20 phút mới dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh phải điều 2 xe cùng 20 cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa

Bà Đinh Thị Xuân Thanh (51 tuổi, trú 72 Bến Nghé, TP. Huế) - người vừa tiếp quản quán cà phê trên cho biết, cà phê Nón lâu nay đã dừng kinh doanh và bàn giao cho bà xây dựng trung tâm tổ chức sự kiện. Do các thợ tháo dỡ dùng đèn khò để tháo các vài sắt lại bất cẩn nên xảy ra cháy.

Cũng theo bà Thanh, nguyên nhân cháy được xác định là do tia lửa điện phóng hỏa. Vụ cháy không thiệt hại bao nhiêu vì toàn bộ các vài sắt và nguyên vật liệu làm quán cà phê này cũng được bà cho tháo dỡ bán phế liệu. 

Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top