ClockChủ Nhật, 08/04/2018 10:28

Cháy tầng 50 Tháp Trump ở New York, 5 người thương vong

Một đám cháy đã bùng phát ở tầng 50 tòa tháp Trump ở New York, Mỹ khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

New Zealand sơ tán hơn 1.000 người do cháy rừngCháy khu ổ chuột ở Manila, 15.000 người di tảnTổng thống Nga phê chuẩn Hiệp định Dòng chảy Thổ Nhĩ KỳNam Sudan: Hơn 52.000 người chạy trốn khỏi xung đột chỉ trong 1 tháng

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 18h ngày 7/4 giờ địa phương tại tầng 50 của tòa nhà, vốn dành cho căn hộ và văn phòng.

Xe cứu hỏa có mặt tại Tòa tháp Trump khi vụ cháy xảy ra. Ảnh: AP
 
Tổng thống Mỹ Donald Trump có nhà và phòng làm việc tại đây nhưng ông và gia đình ở thủ đô Washington trong những ngày cuối tuần này.

Lực lượng cứu hỏa ngay lập tức được điều động tới, trong khi toàn bộ khu vực đã được phong tỏa.

Trên trạng mạng cá nhân Twitter, Tổng thống Donald Trump thông báo ngọn lửa đã được dập tắt và khẳng định tòa tháp là “một tòa nhà kiên cố.”

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử
Ngăn ngừa cháy chợ

Chợ truyền thống luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ, chập điện nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) luôn được các ban ngành, địa phương chú trọng, đặc biệt là địa bàn TP. Huế với số lượng chợ nhiều, tiểu thương đông.

Ngăn ngừa cháy chợ

TIN MỚI

Return to top