ClockThứ Sáu, 31/08/2018 12:40

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội

TTH.VN - Sáng 31/8, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tổ chức hoạt động thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội (thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) ở tổ 13, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà.

Hỗ trợ con giống cho thanh niên nghèo xã Hồng BắcChi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao quà Tết ở xã Phong XuânChi đoàn Báo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà cho 7 gia đình chính sách

Đại diện chi đoàn giới thiệu ấn phẩm vừa phát hành của Báo Thừa Thiên Huế

Tại đây, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã tặng gần 100 quyển sách, chủ yếu là sách thể loại văn hóa, hạt giống tâm hồn, truyện… do các đoàn viên chi đoàn đóng góp cùng một số ấn phẩm đặc biệt của Báo Thừa Thiên Huế. Các đoàn viên cũng đến thăm và trò chuyện, động viên các bệnh nhân; thăm khu vực dạy nghề, thư viện, phòng tập thể thao của các bệnh nhân.

Thăm và động viên các bệnh nhân tại khu vực dạy nghề

Đây là hoạt động mở đầu thiết lập mối quan hệ giữa Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và Trung tâm Bảo trợ xã hội. Thời gian tới, chi đoàn sẽ tiếp tục hoạt động quyên góp sách tặng thư viện và vận động các nguồn xã hội hóa để mua ghế đá tặng trung tâm.

Ông Hồ Đậu, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội thay mặt lãnh đạo trung tâm gửi lời cảm ơn đến các đoàn viên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đồng thời mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần từ phía chi đoàn.

* Một số hình ảnh tại chương trình được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Đoàn viên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế mang sách đến tặng thư viện của Trung tâm Bảo trợ xã hội

Trò chuyện với bệnh nhân đang học nghề may

Trao đổi một số thông tin với cô giáo dạy nghề tại trung tâm

Bệnh nhân học nghề tại trung tâm đan lưới rất thành thạo

Các bệnh nhân đọc Báo Thừa Thiên Huế sau khi được chi đoàn tặng

Hữu Phúc (thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top