ClockThứ Sáu, 29/01/2016 17:40

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế trao 43 suất quà Tết tại xã Phong Xuân

TTH.VN - Tổng giá trị của chương trình “Quà ấm mùa Xuân” tại xã Phong Xuân gần 17 triệu đồng, do đoàn viên thanh niên chi đoàn cùng với các nhà hảo tâm đóng góp.

Sáng 29/1, Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Xã đoàn Phong Xuân (Phong Điền) tổ chức chương trình “Quà ấm mùa Xuân” nhằm trao 43 suất quà cho học sinh nghèo học giỏi, gia đình nghèo và hộ chính sách thuộc xã Phong Xuân.

Lãnh đạo xã Phong Xuân trao quà cho các em học sinh
 
Đoàn đã trao 10 suất quà cho 10 học sinh nghèo học giỏi thuộc các trường tiểu học và THCS trên địa bàn gồm 300.000 tiền mặt/suất và quà trị giá 200.000; trao 30 suất quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm, khăn len, áo quần… trị giá 300.000 đồng/suất.
 
Ngoài ra, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 3 gia đình chính sách tiêu biểu xã Phong Xuân, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
Những hộ có hoàn cảnh khó khăn rất phấn khởi khi được nhận quà dịp Tết đến Xuân về
 
Để có được những phần quà ấm chia sẻ cùng bà con và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nói trên, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã lên kế hoạch từ rất sớm và mỗi anh chị em đoàn viên đều cố gắng tranh thủ các mối quan hệ để kết nối lòng nhân ái của các nhà hảo tâm để có kết quả tốt nhất.
 
Đại diện Báo Thừa Thiên Huế về tận nhà thăm hỏi, tặng quà động viên cho hộ gia đình chính sách tiêu biểu 
 
 
Qua đây, Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế xin trân trọng cảm ơn các cá nhân, đơn vị đã tham gia kết nối cùng chương trình này, gồm: Bà Nguyễn Thị Huệ (Công ty TNHH một thành viên Dương Sơn Hùng, TX Hương Thủy); Công ty CP Truyền thông và Du lịch Đại Bàng; Công ty Hitec Huế; gia đình thầy Hoàng Kim Sơn (Trường THPT Tam Giang, Phong Điền); gia đình bà Hoàng Thị Xuân Lan (80 Nguyễn Huệ, TP Huế); ông Tôn Thất Thoại (Công ty Thiết bị âm thanh ánh sáng tại Huế); Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh; Công ty CP Thành Đạt; Công ty TNHH NN MTV Lâm nghiệp Tiền Phong; Công ty DL Vietravel Huế; Công ty TNHH SX Tinh dầu Kim Vui; Siêu thị Big C... đã đồng hành cùng Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và mong muốn được tiếp tục chia sẻ. 
 
Thái Bình- Hữu Phúc
 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top