ClockThứ Tư, 27/05/2015 16:04

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế trao học bổng và tuyên truyền biển đảo tại Trường tiểu học Quảng Công

TTH.VN - Ngày 26/5, Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao học bổng và tuyên truyền biển đảo tại Trường tiểu học Quảng Công (Quảng Điền).

Ngay trong ngày, Trường tiểu học Quảng Công tổ chức phát thưởng tổng kết năm học 2014-2015, đại diện Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã trao tặng 5 suất học bổng (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Số tiền trên do đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đóng góp và sự giúp đỡ của Công ty TNHH TM DV Hitec Huế. 

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và lãnh đạo nhà trường trao 5 suất học bổng cho 5 học sinh nghèo vượt khó
 
 
Dịp này, các thành viên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã tổ chức lồng ghép tuyên truyền về biển đảo cho học sinh nhà trường. Song song với việc giới thiệu về biển đảo Việt Nam, các em học sinh được xem trình chiếu về các chủ đề biển đảo như “Biển ta giàu đẹp”, “Nhịp sống biển Đông”, “Bảo vệ chủ quyền” “thắm tình quân dân” với những bức ảnh sống động về các hoạt động của người lính hải quân, biên phòng, tình quân dân…
 
Các câu hỏi đố vui về biển đảo luôn thu hút sự quan tâm và thích thú với các em học sinh
 
 
Đặc biệt, xen kẽ với tuyên truyền về biển đảo, đoàn viên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế còn lồng ghép những câu hỏi có thưởng về biển đảo cho các em học sinh tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tăng cường sự hiểu biết của các em về biển đảo Việt Nam.    
 
Thái Bình- Lê Thọ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Return to top