ClockThứ Ba, 19/10/2021 19:15

"Chị em hãy tự tin phát triển kinh tế thông qua khởi nghiệp"

TTH.VN - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ như vậy tại buổi gặp mặt hội viên tiêu biểu trong lĩnh vực kinh tế và phát động chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” do Hội LHPN tỉnh tổ chức tại Thị ủy Hương Thủy chiều 19/10.

Những bóng hồng giữa cuộc sống thường nhậtĐoàn kết và trách nhiệmPhát huy tiềm năng và sự sáng tạo không ngừng của phụ nữ Việt NamLan tỏa nét đẹp phụ nữ ngành Điện

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà động viên chị em tại buổi gặp mặt

Thời gian qua, chị em hội viên, phụ nữ các cấp tích cực học tập, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ cao trong sản xuất; mạnh dạn chuyển đổi mô hình sản xuất theo hướng đa dạng sinh kế; có nhiều sản phẩm đặc sản có hình thức, chất lượng và giá trị kinh tế cao; tạo thu nhập ổn định, vươn lên thoát nghèo gắn bảo vệ môi trường…

Ghi nhận, đánh giá cao sự chung tay trong công tác phòng, chống COVID – 19, bảo vệ môi trường, xây dựng Huế - Kinh đô áo dài…, cùng những nỗ lực vượt khó trên tất cả các lĩnh vực, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã chia sẻ, trao đổi và giải đáp những tâm tư, nguyện vọng của các chị em trong các vấn đề an sinh xã hội, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống sau dịch; hỗ trợ việc làm cho bà con – trong đó có chị em - từ các tỉnh, thành phía Nam trở về Huế.

“Bên cạnh khẳng định hơn nữa vai trò của phụ nữ trong khởi nghiệp, Hội LHPN tỉnh cần tiếp tục phối hợp với các sở, ngành liên quan để có nhiều hơn những buổi tập huấn hỗ trợ chị em trong quá trình xây dựng thương hiệu, quản lý sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm…cũng như đã đến lúc chị em tự tin phát triển kinh tế thông qua khởi nghiệp”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy căn dặn.

Với tinh thần tương thân, tương ái, dịp này, Hội LHPN tỉnh đã huy động 30 phần quà từ Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” để trao tặng hội viên khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh và khen thưởng 8 cá nhân trên địa bàn TX. Hương Thủy có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống COVID – 19.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

TIN MỚI

Return to top