ClockThứ Ba, 08/03/2022 19:20

Chị em tiểu thương chợ Đông Ba trổ tài

TTH.VN - Hoạt động thi trưng bày gian hàng đặc sản, trình diễn thời trang áo dài... được Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức chiều 8/3 nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa tiểu thương và cán bộ công nhân viên đơn vị.

Nâng cấp hạ tầng, tạo sức hút cho chợ Đông BaNhiều tiết mục đặc sắc tại đêm bế mạc "Chợ quê ngày hội"Đi chợ bằng App

Gian hàng trưng bày đặc sản Huế

Là ngôi chợ có bề dày truyền thống, địa điểm tham quan mua sắm của người dân Cố đô và khách du lịch, thời gian qua, BQL chợ đã nỗ lực trong việc xây dựng các chương trình, kế hoạch nhằm củng cố, tái thiết một số hạng mục, bố trí sắp xếp tại lô chợ; đội ngũ tiểu thương thay đổi thái độ phục vụ, phát triển thêm các kênh bán hàng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khách du lịch...

Dịp này, nhiều hoạt động được tổ chức tại không gian trước tiền sảnh chợ, như trưng bày gian hàng đặc sản Huế, trình diễn thời trang áo dài, tổ chức trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ… Đây là dịp để chị em tiểu thương phát huy tài năng, trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh buôn bán, đồng thời tạo sân chơi ý nghĩa trong ngày lễ 8/3.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Chiều 22/3, tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (đóng tại TX. Hương Thủy) đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam”.

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Return to top