ClockThứ Bảy, 16/05/2020 09:07

Chị Triển nhận được nhiều nguồn hỗ trợ

TTH - Chuyên mục Quỹ Sen xanh của Báo Thừa Thiên Huế số 7851 có bài viết “Mẹ bị bệnh và hai con nhỏ cần một mái ấm” nêu hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Triển, mắc bệnh thần kinh là mẹ của hai con gái nhỏ; hoàn cảnh rất khó khăn. Hiện ba mẹ con sống trong căn chòi được làm bằng tôn, bạt cũ trong góc vườn nhà mẹ của chị Triển không đủ để che mưa che nắng.

Mẹ suy thận chăm con ốm nặngNgười cha bệnh tật và 6 đứa trẻ

Trao tiền hỗ trợ cho mẹ chị Triển (người phụ nữ mắc bệnh thần kinh có hai con nhỏ)

Thông qua bài viết, bạn Tài Lê ở TP. Hồ Chí Minh đã hỗ trợ chị Triển 6 triệu đồng và một bạn đọc giấu tên hỗ trợ 2 triệu đồng; một số bạn đọc từ Hà Nội cũng đã có sự hỗ trợ. Cùng với đó, Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm đã đồng hành cùng UBMTTQ Việt Nam xã Vinh Thanh hỗ trợ 6 tấn xi măng để xây một căn nhà nhỏ, bảo đảm cho 2 cháu nhỏ có chỗ che mưa che nắng để trưởng thành.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Chị Nguyễn Thị Tài, Chi hội trưởng Hội Phụ nữ thôn 2, xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang; số điện thoại: 0978935410. Hoặc: Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0914078282; số tài khoản Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840 - Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Trường An, tỉnh Thừa Thiên Huế (ghi hỗ trợ chị Triển, huyện Phú Vang).

Tin, ảnh: HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Return to top