ClockThứ Sáu, 31/12/2021 12:01

Chia sẻ khó khăn với người dân xã Hồng Thái

TTH.VN - Ngày 31/12, Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - Cục Quản lý xuất nhập cảnh tổ chức chương trình “Đông ấm biên cương” và tuyên truyền các quy định của pháp luật trong lĩnh vực xuất nhập cảnh tại xã Hồng Thái (A Lưới).

Trao 100 suất quà Báo Khánh Hoà hỗ trợ cho người dân A LướiChàng trai Tà Ôi được dân “ưng cái bụng”Bảo đảm công khai minh bạch, kịp thời chi trả tiền hỗ trợ cho người dânVận động người dân giao nộp 9 khẩu súngPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiếp dân tại xã Hồng Thái (A Lưới)

Trao 20 suất quà cho 20 gia đình tại chương trình

Chương trình đã tặng 20 suất quà cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hồng Thái, bình nước nóng lạnh và một số vật tư phục vụ công tác phòng dịch cho chính quyền xã và Công an xã Hồng Thái với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Chương trình nhằm góp phần hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ và động viên bà con vượt qua khó khăn, đón một cái Tết sum vầy, đầm ấm. Đồng thời, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, đùm bọc, sẻ chia về vật chất và tinh thần của cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và cộng đồng đối với đồng bào vùng biên cương.

                                                                             Tin, ảnh: Phong Nhung

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Return to top