ClockThứ Hai, 25/04/2016 06:15

Chia sẻ những bí quyết “Học và tự học”

TTH.VN - Ngày 24/4, tại Trung tâm học liệu - Đại học Huế diễn ra buổi nói chuyện “Học và tự học” của diễn giả Nguyễn Thanh Tùng, Viện trưởng Viện Quản trị Tri thức (Knowledge Management Institute - KMI), TP.Hồ Chí Minh với sinh viên - học sinh Huế. .

Sinh viên đặt câu hỏi với diễn giả Nguyễn Thanh Tùng tại buổi nói chuyện

Tại buổi nói chuyện, gần 200 sinh viên - học sinh các trường đại học và một số trường THPT trên địa bàn tỉnh được nghe diễn giả Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ cách thức, bí kíp học tập hiệu quả; cách học có mục tiêu; các phương pháp học theo trí thông minh;...

Dịp này, diễn giả Nguyễn Thanh Tùng cũng dành nhiều thời gian để giải đáp các câu hỏi liên quan đến “Học và tự học” của các bạn trẻ.

Diễn giả Nguyễn Thanh Tùng, Viện trưởng và người sáng lập KMI đã hỗ trợ đào tạo về kỹ năng học tập và kỹ năng sống cho học sinh - sinh viên của hơn 20 trường THCS và THPT, 13 trường đại học, cao đẳng tại TP.Hồ Chí Minh và Huế; thực hiện 12 chương trình trên kênh HTV9 của Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh về kỹ năng này trong 6 năm qua.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

DIỄN GIẢ THANH TÙNG:
Phải tự khai phá mình...

“Khi nói chuyện với sinh viên Huế, mình thấy vừa lo vừa buồn. Nếu không năng động là không sáng tạo nhưng nhiều khi chính văn hóa người Huế đã dạy cho sinh viên phải lễ phép mà lễ phép tới độ bó trong cái khuôn đó luôn”, diễn giả Nguyễn Thanh Tùng, Viện trưởng Viện Quản trị Tri thức (Knowledge Management Institute - KMI), TP.Hồ Chí Minh, chia sẻ xung quanh câu chuyện về sự rụt rè và thiếu tự tin của sinh viên Huế. Đưa ra dẫn chứng cho điều này, diễn giả Thanh Tùng nói:

Phải tự khai phá mình
Return to top