ClockThứ Ba, 01/11/2016 20:09

Chia sẻ quản lý thông tin điện tử

TTH - Sáng 1/11, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật (Liên hiệp hội) tỉnh phối hợp với Liên hiệp hội Việt Nam tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản lý và nâng cao chất lượng biên tập tin, bài trên các trang thông tin điện tử thuộc hệ thống Liên hiệp hội Việt Nam khu vực miền Trung.

Hội thảo đã đi vào thảo luận nhiều vấn đề xung quanh việc quản lý, biên tập tin bài, nâng cao hiệu quả hoạt động của trang thông tin điện tử. Theo đó, đề xuất nhiều giải pháp nhằm tăng hiệu quả trong quản lý và nâng cao chất lượng biên tập tin, bài thuộc hệ thống trang thông tin điện tử của Liên hiệp hội: tận dụng sức lan tỏa, mở rộng mạng lưới cộng tác viên là các phóng viên đang cộng tác tại các báo trung ương, địa phương,…

Hoàng Thảo Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Return to top