ClockThứ Sáu, 11/01/2019 16:00

Chia sẻ yêu thương: Sợi dây kết nối con người miền Trung

TTH.VN - Miền Trung luôn được biết đến như một mảnh đất của sự sẻ chia giàu truyền thống nghĩa tình. Trước thềm năm mới, sự sẻ chia ấy tiếp tục được lan toả thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa nhằm mang đến cho người dân xứ sở một cái Tết ấm áp, đủ đầy.

Hướng về cội nguồn

Nguồn cội là nơi bắt đầu để hình thành nên tình yêu thương của mỗi người. Đối với người dân miền Trung, nguồn cội chính là gia đình và quê hương. Nếu quê hương là nơi mỗi người chôn nhau cắt rốn thì gia đình là nơi bao bọc, che chở, nâng đỡ chúng ta trên mỗi bước đường đời. Gia đình và quê hương luôn là bến đỗ bình yên của mỗi con người xa xứ. Dù ai đi đâu, về đâu, họ luôn đồng lòng gắn kết, cùng hướng về quê hương, nguồn cội.

Sinh ra ở một mảnh đất giàu truyền thống nghĩa tình, người miền Trung dù ở bất cứ đâu cũng luôn hướng về quê hương với niềm tự hào sâu sắc

Từ đó, tình cảm làng xóm trở thành một trong những giá trị cốt lõi trong đời sống của người dân miền Trung. Tình làng nghĩa xóm không chỉ là sự gắn kết, đùm bọc, chia sẻ với nhau trong quan hệ họ hàng, làng xóm, mà cao hơn, là sự gắn kết cộng đồng. Người miền Trung sống chan hoà với mọi người, sẵn sàng sẻ chia, trao đi nghĩa tình bằng tất cả sự chân thành, nồng nhiệt.

Tương thân tương ái

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp quan trọng để người dân miền Trung quay về nguồn cội của mình và lan toả những giá trị truyền thống nghĩa tình trong làng xóm, cộng đồng. Với mong muốn san sẻ bớt nỗi âu lo cùng người dân xứ sở, để nhà nhà đều được đón Tết đủ đầy trọn vẹn, thương hiệu “Đậm tình Miền Trung” Huda phối hợp cùng báo Công An Nhân Dân triển khai chương trình tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại miền Trung nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa xuất phát từ tấm chân tình và sự thấu hiểu sẻ chia của Huda – thương hiệu đã gắn bó gần ba thập kỷ với mảnh đất và con người nơi đây, và được người dân tin yêu gọi tên là niềm “Tự hào miền Trung”.

7.000 món quà bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh, kẹo và một thùng bia Huda Tết sẽ được trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt của 8 tỉnh, thành phố miền Trung: Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hoá từ ngày 10 tới ngày 15/01/2019.

Những món quà Tết mà Huda dành tặng đồng bào miền Trung hàng năm là niềm vui bất ngờ, sự sẻ chia ấm áp dành cho người dân nơi đây.

Những món quà Tết ý nghĩa từ Huda nhân dịp đầu xuân năm mới chắc chắn sẽ giúp cho người dân nơi đây cảm thấy ấm áp và tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong dịp Tết đoàn viên.

Chương trình tặng quà Tết thường niên một lần nữa thể hiện trách nhiệm cộng đồng mạnh mẽ của Huda và khẳng định Huda xứng đáng là niềm tự hào của dải đất miền Trung. Bắt đầu năm mới với hoạt động ý nghĩa này, năm 2019 hứa hẹn là một năm mà Huda tiếp tục đồng hành cùng những hoạt động văn hóa – xã hội, cộng đồng của miền Trung.

Huda là thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam - thành viên tập đoàn Carlsberg Đan Mạch - đã có gần ba thập kỷ hình thành và phát triển. Luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ đồng hành cùng miền Trung trong các hoạt động kinh tế, văn hoá - xã hội, hỗ trợ cộng đồng, Huda xứng đáng là thương hiệu “Đậm tình miền Trung”. Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, Huda tổ chức chương trình trao 7.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh miền Trung, nhằm mang đến cái Tết tròn đầy hơn cho người dân nơi đây.

Cũng nhân dịp này, Huda cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt với những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng hình ảnh danh lam thắng cảnh đậm dấu ấn miền Trung như Đại Nội (Huế), Cầu Rồng (Đà Nẵng), động Phong Nha (Quảng Bình) cùng núi non hùng vĩ miền Trung.

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mùa hoa bình yên

Sáng nay trời trở lạnh. Cái lạnh mang hơi hướm của một tiết xuân đang đầy. Mưa lún phún rơi nhẹ trên những luống cải ngồng đang vàng hoa. Mùa hoa cải của ngày tháng đầu năm ở Huế mới đẹp làm sao. Cả một bãi dài là màu xanh êm dịu và màu vàng thắm đượm dưới mắt tơ. Hoa cải mang mùi ngai ngái, vất vưởng khó tan. Hương cải theo gió bay xa.

Mùa hoa bình yên
Return to top