ClockThứ Bảy, 30/06/2018 06:47

Chia tay thời sinh viên

TTH.VN - Tối 29/6, Trường đại học Sư phạm (ĐHSP) Huế tổ chức chương trình “Chia tay thời sinh viên” cho sinh viên năm cuối của trường.

Học viện Âm nhạc Huế tổ chức kỳ thi tốt nghiệp năm 2018Ngày hội Kỹ năng – sư phạm HuếTrường đại học Sư phạm Huế đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dụcHơn 700 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Sư phạm

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình

Đây là lần đầu tiên trường tổ chức một chương trình chia tay thời sinh viên nhiều lưu luyến, giúp các bạn có cơ hội ôn lại kỷ niệm, sẻ chia và bày tỏ những ước mong.

Chương trình với các tiết mục văn nghệ ý nghĩa do sinh viên biểu diễn, gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô, cũng là dịp gắn kết tình cảm, lưu dấu những kỷ niệm đẹp giữa sinh viên các lớp chuyên ngành. Đáp lại tình cảm đó, thầy cô cũng có những tiết mục ca hát đầy xúc cảm trao gửi những học trò mến yêu.

Phần giao lưu, chia sẻ tâm tư thời sinh viên và tư vấn việc làm sau khi ra trường

Ngoài phần văn nghệ, chương trình còn có phần giao lưu của PGS. TS. Lê Anh Phương – Hiệu trưởng Trường ĐHSP Huế, ông Đào Minh Tân – Giám đốc điều hành trang tìm kiếm việc làm lớn nhất Việt Nam findjobs.vn, sinh viên thủ khoa trường và phụ huynh với về những tâm tư, suy nghĩ thời sinh viên. Đồng thời,  tư vấn để sinh viên sau khi ra trường có thể định hướng và tìm được cơ hội việc làm tốt nhất.  

Dịp này, nhà trường trao phần thưởng cho 14 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các chuyên ngành.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Những thủ khoa sư phạm đầu vào lẫn đầu ra

Trong buổi trao bằng tốt nghiệp của Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế năm 2023, ai cũng dành lời khen 4 thủ khoa mà trước đó 4 năm cũng là thủ khoa đầu vào của trường.

Những thủ khoa sư phạm đầu vào lẫn đầu ra
Chia tay không ngọt ngào

Không thể làm nên bất ngờ, tuyển Việt Nam thua trận 0 -1 trước Thái Lan. Qua đó, thua chung cuộc với tổng tỷ số 3-2 và chấp nhận vị trí Á quân tại AFF Cup 2022 trong ngày chia tay không ngọt ngào với HLV Park Hang-seo.

Chia tay không ngọt ngào
“Quả ngọt” từ hoạt động nghiên cứu khoa học

Với nhiều chính sách, quy định và biện pháp đồng bộ, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế đã và đang gặt hái những thành quả từ công tác nghiên cứu, chuyển giao nghiên cứu khoa học (NCKH).

“Quả ngọt” từ hoạt động nghiên cứu khoa học
Return to top