ClockThứ Tư, 06/03/2013 05:45

Chiếm đoạt 7 xe máy cầm cố lấy tiền tiêu xài

TTH - Ngày 5/3, thượng tá Võ Xuân Thiện, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Huế cho biết, đơn vị đã đấu tranh làm rõ đối tượng Trần Văn Thêm (SN 1976, trú tổ 10, khu vực 5, phường An Tây, TP Huế) về hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Không có nghề nghiệp nên từ tháng 7/2012 đến trước khi bị phát hiện bắt giữ, với thủ đoạn thuê xe và mượn xe của người quen, Thêm đã chiếm đoạt 7 xe máy các loại đưa đi cầm cố. Theo khai nhận của Thêm, mỗi xe máy được cầm cố với giá từ 5 triệu đến 20 triệu đồng, tất cả số tiền trên đều được Thêm tiêu xài phung phí. Khi biết được công an đang theo dõi gắt gao, Thêm đã bỏ trốn lên Đắc Lắc sống lang thang. Tưởng đã yên ổn nên Thêm về sinh sống tại nhà thì bị công an phát hiện, bắt giữ ngày 5/3.

Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top