ClockThứ Sáu, 06/07/2018 20:46

Chiến lược bảo trì công nghiệp

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo do Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức sáng 6/7 với sự tham gia của trên 50 cán bộ kỹ thuật.

Sản lượng điện thương phẩm đạt trên 788 triệu kWhCông ty Điện lực Thừa Thiên Huế diễn tập phòng cháy, chữa cháy

Theo lãnh đạo công ty, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra những cơ hội và thách thức, đòi hỏi nhân viên ngành điện phải trang bị những kiến thức cơ bản để sử dụng chuyên nghiệp các ứng dụng công nghệ thông tin, chuyên nghiệp hóa các động cơ, thiết bị để phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện đối với khách hàng. Tại hội thảo, các chuyên gia đến từ Trường đại học Bách khoa Đà Nẵng đã chia sẻ những kinh nghiệm về chiến lược bảo trì công nghiệp, đồng thời trang bị những kiến thức cơ bản xung quanh vấn đề bảo trì góp phần tăng độ tin cậy các thiết bị, tối thiểu hóa chi phí và giảm thiểu rủi ro.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện cho mùa khô năm 2024

Nhằm đảm bảo cung ứng điện mùa khô năm 2024, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã và đang triển khai đồng bộ các phương án, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện cho mùa khô năm 2024
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top