ClockThứ Ba, 14/02/2017 19:23

Chính thức mở cửa Đại Nội về đêm từ 22/4

TTH - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế chính thức phát đi thông báo sẽ mở cửa chính thức Đại Nội vào ban đêm từ 22/4 đến 15/9 để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách. Đây là một trong những chương trình dịch vụ du lịch hứa hẹn tạo thêm điểm nhấn trong hành trình tham quan di sản miền Trung.

Hoàng Thành Huế và các kiến trúc bên trong luôn là điểm đến không thể bỏ qua của du khách mỗi khi đến tham quan Cố đô Huế. Mở cửa Đại Nội về đêm để đón du khách tham quan là chương trình hoàn toàn mới (không tính chương trình Đêm Hoàng cung trong các kỳ Festival Huế) được Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thực hiện lần đầu tiên vào năm 2017. Tham quan Đại Nội về đêm, du khách có cơ hội trải nghiệm không gian hoàng cung xưa qua ánh đèn nghệ thuật, xem các hoạt động diễn xướng cung đình về đêm, xem các trưng bày giới thiệu về 5 di sản văn hóa của Huế và xem các hoạt động trừng bày về nghề truyền thống Huế…

ĐỒNG VĂN

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bernard chọn quán cà phê trong Đại Nội để ngồi viết sách

Trong không gian Viện Pháp Huế, số 1 Lê Hồng Phong, nhà văn viễn tưởng nổi tiếng người Pháp Bernard Werber đã có buổi giao lưu, trò chuyện cùng khán giả cố đô và giới thiệu hai tác phẩm tâm đắc của ông: “Bộ Ba Kiến" và "Chiếc hộp Pandora".

Bernard chọn quán cà phê trong Đại Nội để ngồi viết sách
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa

Tết Nguyên đán Giáp Thìn này, điện Kiến Trung sẽ chính thức mở cửa đón khách. Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế kỳ vọng, cung điện này sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn du khách khi tham quan khu di sản Hoàng cung Huế.

Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa
Return to top