ClockChủ Nhật, 13/09/2015 16:50

Đưa quy định, chính sách BHXH, BHYT đến với người dân

TTH.VN - Chính sách BHXH, BHYT là một trong những chính sách an sinh xã hội quan trọng và là trụ cột trong hệ thống các chính sách của Đảng và Nhà nước

Chiều 13/9, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức lớp tập huấn truyền thông về Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT) cho hơn 200 nhân viên đại lý thu BHXH ở công ty bảo hiểm PVI Huế và đại lý thu bưu điện.

Tại buổi tập huấn, các học viên được trang bị những kỹ năng cơ bản về truyền thông, công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT theo phương pháp giảng tích cực đã và đang được áp dụng ngày càng phổ biến (nghe, truyền đạt, thuyết phục, vận động xã hội). Hiệu quả của quá trình tập huấn xoay quanh việc sử dụng các kỹ năng giao tiếp mềm.

Kết thúc khóa học, các học viên hứa hẹn trở thành những tuyên truyền viên tích cực, là đội ngũ tuyên truyền nòng cốt ở các địa phương nhằm đưa các quy định, chính sách BHXH, BHYT đến với người dân.

 

Huế Thu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn
Return to top