ClockThứ Bảy, 20/06/2015 07:49

Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí và nhà báo lão thành

TTH.VN - Kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015), ngày 19/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí và nhà báo lão thành trên địa bàn.

Phát biểu chúc mừng tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài Phát thanh- truyền hình tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Đài đã đạt được trong thời gian qua; khen ngợi những nỗ lực của tập thể Đài trong việc thực hiện tốt chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của chính quyền, diễn đàn của nhân dân trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao (thứ hai từ trái) tặng đại diện lãnh đạo Đài PT- TH tỉnh lẵng hoa tươi thắm
 
Trong những năm gần đây, bằng sự năng động, nhạy bén, sáng tạo và tích cực, với đội ngũ làm báo ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng, Đài PT - TH tỉnh đã chủ động thực hiện nhiều sự kiện, chương trình lớn, khẳng định vị thế là một trong những Đài PT - TH địa phương mạnh trong khu vực và cả nước. Với những nỗ lực, cố gắng đó, Đài đã song hành và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng ủng hộ và tin tưởng Đài sẽ chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ, nhất là việc tuyên truyền, tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh thời gian tới.
 
Thăm Văn phòng đại diện Báo Tuổi Trẻ và Báo Thanh Niên tại Huế, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao sự hỗ trợ, đóng góp của các cơ quan báo chí này đối với địa phương. Đồng thời mong muốn, cùng với đội ngũ phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đóng trên địa bàn, đại diện Báo Tuổi Trẻ và Báo Thanh Niên tại Huế tiếp tục đồng hành, kịp thời biểu dương những gương điển hình tiên tiến cũng như chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, giúp các cơ quan quản lý của tỉnh kịp thời uốn nắn, khắc phục trong quá trình điều hành, quản lý kinh tế - xã hội tại địa phương.
 
Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã đến thăm các nhà báo lão thành gồm nhà báo Trần Hồng Nhu và nhà báo Hoàng Ngọc.
 
*Chiều 19/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tạp chí Sông Hương, Tạp chí Huế Xưa và Nay, Tạp chí Khoa học Đại học Huế và các nhà báo lão thành, nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu (thứ 3 bên trái qua) thăm, tặng hoa chúc mừng Tạp chí Sông Hương
 
Tại những điểm đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu ghi nhận những kết quả đã đạt được của các tạp chí và sự đóng góp tích cực của các nhà báo lão thành cách mạng thời gian qua.

Nhân ngày kỷ niệm của những người làm báo, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu mong muốn các tạp chí, đội ngũ nhà báo tiếp tục có những đóng góp to lớn trong lĩnh vực văn hóa, tư tưởng; xứng đáng là những tạp chí đáng tin cậy trong làng báo chí của tỉnh nói riêng và toàn quốc nói chung.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp, trao tặng những lẵng hoa tươi thắm động viên các tạp chí, các nhà báo.

Thái Bình-Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn
Return to top