ClockThứ Ba, 29/09/2015 06:55

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

TTH.VN - Đây là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên nhằm góp phần giáo dục ý thức, trách nhiệm của mỗi người khi tham gia giao thông.

Tối 28/9, tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền), Tỉnh đoàn, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2015 với sự tham gia của hơn 600 đoàn viên thanh niên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Quảng Điền.

Với chủ đề “Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh thiếu nhi và cộng đồng”, ngày hội bao gồm những hoạt động tuyên truyền như: Hội thi vẽ tranh tuyên truyền; truyền thông an toàn giao thông cùng những kiến thức về luật giao thông đường bộ, đường sắt và các chủ trương của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, tình hình giao thông trên địa bàn tỉnh; tham gia tập huấn kiến thức về lái xe an toàn.
Anh Nguyễn Duy Cường, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, hiện nay ở các cơ sở Đoàn đã xây dựng được các mô hình hiệu quả và được đánh giá cao như, “Tuyến đường bình yên”, “Đội thanh niên tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cổng trường ATGT”, “Bến đò ngang an toàn”, “Điểm giao cắt đường bộ, đường sắt an toàn”, “Phổ biến giáo dục pháp luật tại địa bàn dân cư”, “Phối hợp với Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền giáo dục luật giao thông đường bộ cho thanh niên vi phạm và có dấu hiệu vi phạm”.
Dịp này, Tỉnh đoàn và Công ty Honda Lộc Thịnh đã tặng 10 phần quà cho các học sinh ở Quảng Điền có người thân bị tai nạn giao thông.
L.Thọ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Cội nguồn đoàn kết dân tộc

Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương ngày 10/3 âm lịch, người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị Vua thủy tổ dựng nước, là tổ tiên của dân tộc Việt Nam.

Cội nguồn đoàn kết dân tộc
Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX. Hương Thuỷ

“Phát huy năng lực, kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của địa phương… là một trong những phương hướng đề ra tại Đại hội thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) TX. Hương Thủy lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra chiều 17/4.

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX Hương Thuỷ
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Return to top