ClockThứ Sáu, 16/10/2015 18:22

Nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nữ cán bộ công chức, viên chức

TTH - Chăm sóc sức khỏe sinh sản; chăm sóc da và hướng dẫn cách trang điểm công sở là chủ đề của buổi tọa đàm được Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức ngày 16/10, với sự tham gia của các cán bộ công đoàn chủ chốt, trưởng ban nữ công đến từ các đơn vị công đoàn cơ sở.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu được Bác sĩ Hoàng Thị Tâm- Phó Giám đốc Sở Y tế cung cấp, giải đáp những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong chăm sóc sức khỏe sinh sản ở từng độ tuổi; chăm sóc sức khỏe tiền sản, hậu sản, nuôi con bằng sữa mẹ… Đội chăm sóc sắc đẹp của mỹ phẩm Ohui Huế cũng đã hướng dẫn những cách trang điểm cơ bản cho nữ cán bộ công chức, viên chức.

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều mô hình hay

Bằng những cách làm sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã huy động được sự vào cuộc, tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nhiều mô hình, chương trình hỗ trợ, đỡ đầu cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Nhiều mô hình hay
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top