ClockChủ Nhật, 22/04/2012 17:55

Tổng kết Tháng Thanh niên và hoạt động Tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2012

TTH - Chiều 20/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên và hoạt động Tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2012. Đến dự có ông Phạm Quốc Dũng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trong Tháng Thanh niên năm 2012, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã xây dựng kế hoạch và tổ chức lễ ra quân tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới. Qua đó, tuổi trẻ toàn tỉnh đã xây dựng và sửa chữa 23,3km đường giao thông nông thôn, tổ chức 7 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật cho 420 ĐVTN, xây dựng 8 căn nhà nhân ái và tu sửa 16 nhà văn hóa thôn, bản... Tiêu biểu là công trình xây dựng Tượng đài bán thân anh Nguyễn Văn Trỗi, với kinh phí 450 triệu đồng. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyển chọn 300 tình nguyện viên tham gia phục vụ Festival Huế 2012 gồm các hoạt động đưa đón, hướng dẫn, tư vấn, phiên dịch cho du khách; phụ trách các đoàn nghệ thuật, các địa điểm biểu diễn và các hoạt động giúp đỡ BTC trong thời gian diễn ra lễ hội. Nét mới trong hoạt động tình nguyện năm nay là việc triển khai đội hình tình nguyện Festival Huế của Thị đoàn Hương Thủy tại địa điểm diễn ra “Chợ quê ngày hội”, đã góp phần làm nên thành công của Festival Huế 2012.

 

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 26 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng Thanh niên năm 2012; Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng giấy khen cho 10 tập thể và 43 cá nhân có thành tích trong hoạt động tình nguyện phục vụ Festival Huế 2012.

 

Bá Trí

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấn thân vào những việc mới, việc khó

Trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp sức trẻ cùng hệ thống chính trị thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dấn thân vào những việc mới, việc khó
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Thủ lĩnh Đoàn dám nghĩ, dám làm, dám thử thách trước cái mới

Là một trong 100 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024, Bí thư Đoàn xã Quảng Thái (huyện Quảng Điền) Hồ Xuân Hoàng gương mẫu và tiêu biểu với nhiều mô hình, sáng kiến hiệu quả.

Thủ lĩnh Đoàn dám nghĩ, dám làm, dám thử thách trước cái mới
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.

Những hoạt động của chiến dịch “Hãy làm sạch biển” không chỉ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển mà còn truyền thông điệp về tình yêu với biển, với Tổ quốc.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn
Return to top