ClockThứ Hai, 14/05/2012 17:45

Tập trung chương trình “Chung tay xây dựng nông thôn mới”

TTH - Sáng 14/5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2017. Ông Phạm Quốc Dũng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến dự.

Nhiệm kỳ qua, các đơn vị cơ sở Đoàn trong Đoàn khối tổ chức nhiều hoạt động hướng ĐVTN vào nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị, doanh nghiệp, tạo được phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch hàng năm. Trong nhiệm kỳ, đã có hơn 420 đề tài sáng kiến khoa học; trong đó, 85 đề tài được công nhận sáng kiến cấp ngành, có giá trị làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp hơn 6,5 tỷ đồng. Cùng đó, các đơn vị đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện với tổng kinh phí khoảng 2,8 tỷ đồng; phối hợp giải quyết việc làm cho 1.640 ĐVTN có việc làm và thu nhập ổn định; kết nạp mới 536 đoàn viên, giới thiệu 1.025 đoàn viên ưu tú cho Đảng và đã có 348 đoàn viên được kết nạp vào Đảng. Tiêu biểu có các tổ chức Đoàn Công ty CP Dệt - May Huế, Công ty TNHH Bia Huế, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Huế, Công ty Điện lực tỉnh và Viễn Thông Thừa Thiên Huế...

 

Đại hội tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn khối nhiệm kỳ mới

Đại hội đã thảo luận và xác định mục tiêu trong nhiệm kỳ mới với các chỉ tiêu: 100% TCCS Đoàn có sáng kiến kinh nghiệm thiết thực, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp và xã hội; tập trung công trình thanh niên của nhiệm kỳ là “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, giúp đồng bào miền núi, vùng biên giới thoát nghèo; phấn đấu trong nhiệm kỳ, kết nạp từ 800 - 1.000 đoàn viên mới, trung bình mỗi năm giới thiệu từ 160 - 190 ĐVTN ưu tú cho Đảng, phấn đấu tỷ lệ đoàn viên được kết nạp Đảng trên 60% số lượng đảng viên được kết nạp trong toàn Đảng bộ...

 

Đại hội bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 25 đồng chí, bầu Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 12 đồng chí.

 

Dịp này, Trung ương Đoàn trao tặng kỷ niệm chương cho 2 đồng chí và tặng bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn nhiệm kỳ 2007-2012.

 

Tin, ảnh: Bá Trí

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan
Thực hiện tốt hơn việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Đó là khẳng định của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại hội nghị tổng kết thực hiện các Quyết định số 75/2013/QĐ-TTG ngày 06/12/2013 và Quyết định số 35/2017/QĐ - TTG ngày 25/7/2017 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách và công tác bảo đảm đối với tổ chức, cá nhân làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập (TKQT) hài cốt liệt sĩ (HCLS) ngày 27/3 tại Nghệ An.

Thực hiện tốt hơn việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
Return to top