ClockThứ Năm, 26/11/2015 07:09

Xử phạt Công ty TNHH HAV Travel vì thông tin quảng cáo trên facebook không đúng quy định

TTH.VN - Mặc dầu chỉ được cấp phép vận chuyển hành khách theo hợp đồng và vận chuyển hành khách du lịch nhưng công ty này đã quảng cáo trên facebook không đúng và vi phạm quy định về tổ chức, quản lý hoạt động vận tải bằng ôtô và dịch vụ hỗ trợ đường bộ.

Theo đó, Công ty TNHH HAV Travel có văn phòng đặt tại 20 Dương Văn An, TP Huế được Sở Giao thông vận tải cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng ôtô với 2 hình thức là vận chuyển hành khách theo hợp đồng và vận chuyển hành khách du lịch. Tuy nhiên, công ty đã có những quảng cáo trên facebook không đúng.

Lực lượng thanh tra giao thông làm việc với đại diện công ty
 
Trước đó, baothuathienhue.vn và một số báo có bài phản ánh đề cập đến hoạt động vận tải của Công ty TNHH HAV Travel vi phạm điều kiện kinh doanh của các phương tiện tham gia hoạt động vận chuyển khách tuyến Huế- Đà Nẵng. 
 
Sau khi báo nêu, UBND tỉnh đã có công văn yêu cầu Công an tỉnh kiểm tra điều kiện kinh doanh của các phương tiện tham gia vận tải. Công an TP Huế và Thanh tra giao thông phát hiện công ty này vi phạm các hành vi: Thành lập điểm giao dịch đón khách trái phép; đón khách không đúng nơi quy định trên những tuyến đường đã xác định đón trả khách; xe chở khách không có phù hiệu theo quy định.
 
Với các lỗi như trên, ngành chức năng thuộc thẩm quyền đã ra quyết định xử phạt Công ty TNHH HAV Travel 12,5 triệu đồng. Đến nay (25/11), công ty đã chấp hành quyết định xử phạt hành chính và cho gỡ những thông tin quảng cáo không đúng quy định trên facebook.  
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

TIN MỚI

Return to top