ClockThứ Ba, 25/05/2021 14:38

Chip Apple Silicon trên MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 sẽ có tới 10 nhân đồ họa cho cho tốc độ nhanh hơn

TTH.VN - Macbook Air M1 và Macbook Pro M1 2021 sẽ chính thức được Apple trình làng trong thời gian tới đây. Tuy vẫn đi cùng chip M1 mạnh mẽ nhưng SoC xử lý này lại đi kèm nhiều cải tiến lớn cho tốc độ nhanh hơn bỏi có tới 10 nhân đồ họa.

MacBook Air tiếp theo sẽ mỏng và nhẹ hơnMacBook dùng chip M1 'cháy hàng' tại Việt Nam

Theo ghi nhận tại XTmobile, Macbook Air M1Macbook Pro M1 2020 ngay khi vừa ra mắt đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng. Mới đây Mark Gurman đã tiết lộ rằng Apple đang làm việc trên 2 phiên bản cao cấp hơn với chip Silicon M1 được cải tiến hơn rất nhiều.

Vào tháng 11 năm ngoái, Apple đã trình làng bộ đôi Macbook Air và Macbook Pro 13 inch và mẫu iPad Pro 2021 chạy trên chip Silicon ‌M1‌ mạnh mẽ. Chưa dùng ở đó, trong báo cáo mới của Bloomberg còn tiết lộ, các sản phẩm mới này sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Đáng chú ý là chúng sẽ đi cùng chipset được cải tiến hơn rất nhiều, có thể có thể sở hữu 9 hoặc 10 nhân đồ họa thay vì 8 như hiện tại.

Báo cáo gần đây còn tiết lộ, Macbook Air M1 và Macbook Pro M1 2021 sắp sẽ đi cùng các tùy chọn màu sắc mới cùng viền màn hình màu trắng. Bảng màu mới có thể sẽ hoàn toàn trái ngược với màu xám, vàng và bạc hiện tại. Điều này có nghĩa là Macbook Air mới có thể có nhiều màu hơn như xanh dương, xanh lá cây, đỏ và nhiều màu khác.

Tất cả sẽ được thừa hưởng thiết kế phẳng giống như Macbook Pro thay vì dày ở phía bản lề và mỏng dần ra phía trước như hiện tại. Đáng tiếc các thông tin về màn hình 2 chiếc Macbook mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều khả năng màn hình mini LED sẽ chỉ được trang bị trên phiên bản Macbook Pro 2021.

Đáng tiếc những thông tin chi tiết khác về các Macbook 2021 vẫn còn là ẩn số. Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để cập nhật các tin tức mới nhất về bộ đôi Macbook Air M1 và Macbook Pro M1 vẫn trong những ngày tới đây.

Theo XTmobile.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top