ClockThứ Bảy, 21/05/2016 07:09

Chợ Điền Hải Phát cháy lúc 2h sáng

TTH.VN - Rạng sáng 21/5, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra ở chợ Điền Hải (xã Điền Hải, huyện Phong Điền).

Theo nhiều người dân sống xung quanh chợ cho biết, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, họ phát hiện từ phía trong chợ lửa bùng lên dữ dội, khói bốc lên ngun ngút.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế nỗ lực dập lửa đến sáng

Sự việc ngay lập tức được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Nhưng vì đường xa, đám cháy được phát hiện khá muộn, phía trong chợ toàn những hàng hóa dễ bắt lửa nên phạm vi cháy khá rộng khiến lực lượng chức năng vất vả mới tiếp cận được ngọn lửa. Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, ngọn lửa cơ bản mới được khống chế.

Những ki-ôt phía bên trong chợ hầu như cháy trụi

Tại hiện trường, hầu hết tất cả những ki-ốt, hàng hóa phía trong chợ bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.  Một vài ki-ốt ở phía ngoài do phát hiện kịp thời nên đã được người dân đưa hàng hóa tránh xa ngọn lửa.

Được biết, đêm 20/5 là đêm rằm, rất có thể nhiều người thắp nhang dẫn đến vụ cháy trên, nhưng vẫn không loại trừ nguyên nhân vụ cháy do chập điện. Hiện thiệt hại vẫn đang được chính quyền địa phương thống kế. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Nhiều tiểu thương thất thần, chẳng hiểu chuyện gì xảy ra chỉ sau một đêm

baothuathienhue.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top