ClockThứ Năm, 11/01/2018 19:51

Chợ Đông Ba thu ngân sách và dịch vụ hơn 16,8 tỷ đồng trong năm 2017

TTH.VN - Chiều 11/1, Bạn Quản lý (BQL) Chợ Đông Ba tổ chức hội nghị “Tổng kết công tác năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018”.

 Trao thưởng cho 19 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động phong trào hội phụ nữ

Trong năm vừa qua, chợ Đông Ba thu ngân sách và dịch vụ hơn 16,8 tỷ đồng, đạt 99% kế hoạch; nộp ngân sách 3,3 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch; phối hợp đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh và thành phố kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, lấy mẩu một số mặt hàng để kiểm định chất lượng.

Trong năm tới, BQL đề ra mục tiêu tiếp tục thực hiện phương án xây dựng chợ văn minh thương mại; vận động các hộ kinh doanh treo bảng hiệu để giới thiệu sản phẩm của mình tại lô hàng và đẩy mạnh hoạt động website của BQL chợ.

Dịp này, BQL chợ trao thưởng cho 19 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động phong trào hội phụ nữ, cấp giấy chứng nhận cho 179 hộ đạt danh hiệu gian hàng văn minh thương mại 2017.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Return to top