ClockThứ Hai, 18/01/2021 16:01

Chợ hoa xuân diễn ra cùng lúc ở nhiều địa điểm

TTH.VN - Ngày 18/1, ông Lê Như Chinh, Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế cho biết, năm nay chợ hoa xuân dịp Tết Nguyên đán sẽ được tổ chức cùng lúc ở nhiều địa điểm khác nhau thay vì ở những địa điểm truyền thống như những năm trước.

Hương sắc phiên chợ vùng caoKhoe sắc cùng Hội XuânĐón năm mới trong Hoàng cungNông dân Phong Điền tất bật xuống đồng sau tết

Chợ hoa xuân Tết Nguyên đán năm nay sẽ được tổ chức ở 3 địa điểm

Cụ thể, chợ hoa xuân Tết Nguyên đán năm nay sẽ được tổ chức 3 địa điểm.

Địa điểm đầu tiên là công viên Phú Xuân (đoạn từ cửa Quảng Đức về phía cầu Dã Viên). Khu vực này sẽ do Trung tâm Công viên cây xanh Huế tổ chức phân lô với số lượng khoảng 80-100 lô, bắt đầu hoạt động từ ngày 1/2 (20 tháng Chạp).

Địa điểm thứ hai diễn ra chợ hoa xuân là khu đất do Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh quản lý đối diện Trung tâm Thể thao tỉnh, sẽ giao cho UBND phường Xuân Phú quản lý với khoảng 50-70 lô, bắt đầu hoạt động từ ngày 1/2 (20 tháng Chạp).

Địa điểm thứ ba đặt tại khu đất của Công ty CP Đầu tư IMG tại khu đô thị An Cựu City và giao cho UBND phường An Đông quản lý với 150 – 200 lô, thời gian bắt đầu 30/1 (18 tháng Chạp).

Cả ba chợ hoa xuân đảm bảo phân thành từng khu vực, với các gian hàng theo chủ đề, thể loại. Chợ hoa sẽ đồng loạt kết thúc vào 17h ngày 11/2 (30 Tết).

Tin, ảnh: P. T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Công việc thầm lặng trong thời khắc giao thừa

Pháo hoa trong đêm giao thừa là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Để có được những màn pháo hoa đẹp mắt là sự nỗ lực, cố gắng thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Công việc thầm lặng trong thời khắc giao thừa
Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết

Vận động các nguồn lực xã hội tổ chức những chương trình, hoạt động ý nghĩa giúp đỡ thanh thiếu nhi và bà con nhân dân vùng khó khăn là mục tiêu của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết

TIN MỚI

Return to top