ClockThứ Bảy, 24/07/2021 15:56

Cho những chuyến xe đầy ắp thực phẩm thiết yếu vào Nam

TTH - Những ngày này, người dân, các ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp… trong toàn tỉnh đang chung tay kêu gọi, kết nối rồi tổ chức chế biến, nấu nướng các món ăn chuẩn vị Huế để kịp gửi những chuyến xe vào Nam tiếp sức cho người dân TP. Hồ Chí Minh chống dịch.

Từng thùng hàng, thực phẩm được đóng gói cẩn thận để vận chuyển một cách nhanh nhất có thể, nhằm đảm bảo sự tươi ngon khi đến tay người nhận. Tại các đầu mối ở TP. Hồ Chí Minh, không khí cũng tất bật, khẩn trương lắm. Một đồng nghiệp của chúng tôi ở Báo Sài Gòn Giải Phóng bảo: “Nhận được hàng là chúng em chuyển liền đến người nhận. Họ xúc động lắm”.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một vài hình ảnh tất bật chuẩn bị thực phẩm, hàng hóa từ “hậu phương” - Huế để kịp gửi đến “tiền tuyến” - Sài Gòn của Nhóm PV-CTV khẳng định tình nghĩa keo sơn, thắm thiết giữa hai miền Trung - Nam.

Kỹ càng trong khâu sơ chế

Chiến dịch 3,5 tấn dưa cải của một nhóm bạn trên facebook

Nồi cá kho thơm lừng

Người dân, đoàn viên các đơn vị ở Phú Vang chung tay đóng gói thực phẩm

Từng thùng hàng được phân chia thành các suất quà tặng bà con ở những khu vực phong tỏa

Nhanh tay cho kịp các chuyến xe vào Nam

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giữ gìn hình ảnh du lịch Huế: Mạnh tay nhưng cần sự chung tay

Huế được biết đến với một điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn nhưng đâu đó vẫn còn tồn tại nhiều “con sâu” làm rầu môi trường du lịch. Những vụ việc "chặt chém", "chèo kéo" khách làm du lịch Huế mất điểm trong mắt du khách, dù đã được cơ quan chức năng phát hiện và xử lý kịp thời. Sự kiên quyết, mạnh tay từ chính quyền địa phương và ngành du lịch thôi là chưa đủ, muốn giữ gìn hình ảnh du lịch Huế, rất cần sự chung tay từ các cấp, ngành, người dân.

Giữ gìn hình ảnh du lịch Huế Mạnh tay nhưng cần sự chung tay
KỶ NIỆM 8 NĂM RA MẮT HỢP TÁC MEKONG - LAN THƯƠNG VÀ TUẦN LỄ MEKONG - LAN THƯƠNG NĂM 2024
Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương

LTS: Kỷ niệm 8 năm ra mắt Hợp tác Mekong - Lan Thương và Tuần lễ Mekong - Lan Thương năm 2024, Báo Thừa Thiên Huế giới thiệu bài viết của bà Đổng Bích Du, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng về mục tiêu chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương.

Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương
Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

Những chuyển biến gần đây cho thấy, vấn đề hạn chế rác thải nhựa đang được các cấp, các ngành và người dân vào cuộc. Đây là điểm nhấn đáng chú ý trong bối cảnh phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" đang được triển khai mạnh mẽ.

Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá cơ hội đầu tư: Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh tại SACT

Sản phẩm phái sinh hàng hóa được coi là công cụ để nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận dựa trên chênh lệch giá và có thể hạn chế những rủi ro không đáng có. Là một nhà đầu tư khôn ngoan, điều đầu tiên cần cân nhắc khi bắt đầu tham gia thị trường hàng hóa đó là lựa chọn công ty kinh doanh hàng hóa uy tín để nhà đầu tư yên tâm khi giao dịch. Công ty nào cũng được cấp phép hoạt động nên việc lựa chọn công ty phù hợp là điều được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Khám phá cơ hội đầu tư Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh tại SACT

TIN MỚI

Return to top