ClockThứ Năm, 21/10/2021 14:54

Cho phép tàu thuyền ra khơi từ ngày 21/10

TTH.VN - Thông tin trên được Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh xác nhận chiều 21/10.

Cho phép tàu thuyền ra khơi từ 14 giờ ngày 24/9

Một tàu ở Thuận An chuẩn bị vươn khơi

Tuy nhiên trong điều kiện thời tiết biển sau bão, áp thấp nhiệt đới mới đi qua, đồng thời đang có một đợt không khí lạnh tăng cường từ chiều 21/10, các chủ tàu cần tuân thủ các điều kiện đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động khai thác trên biển. Đặc biệt, các tàu chỉ được phép hoạt động ở khu vực biển gần bờ, tránh vùng biển ngoài khơi, xa khu vực quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa.

Các địa phương, ban ngành cần có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ các tàu, thuyền trước khi xuất bến; tuyệt đối nghiêm cấm các phương tiện không đủ các điều kiện an toàn như công suất, ao phao, phao tròn, hệ thống thông tin liên lạc…

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trồng hơn 1.000 cây xanh và tặng 500 lá cờ Tổ quốc

Ngày 17/2, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp VietinBank (Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Thừa Thiên Huế) và Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, phát động và ra quân trồng cây xanh tại khu vực Trạm Kiểm soát biên phòng (Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An) và bờ kè trạm hải đăng Thuận An (TP. Huế).

Trồng hơn 1 000 cây xanh và tặng 500 lá cờ Tổ quốc
Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ

Hãng tin CNA cập nhật, Australia sẽ ra luật cho phép người lao động vào khung giờ ngoài giờ hành chính có quyền bỏ qua, không nhấc máy các cuộc gọi, cũng như không trả lời tin nhắn vô lý từ sếp của họ mà không bị phạt. Đồng thời, hình phạt có thể bị áp dụng ngược lại đối với những người sử dụng lao động vi phạm quy tắc này.

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Chuyên Mua Bán Ca Nô Du Thuyền
Return to top