ClockThứ Sáu, 13/03/2020 14:21

Cho sinh viên nghỉ học tập trung đến khi có thông báo mới

TTH.VN - Ngày 13/3, Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế cùng một số đơn vị đã thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19.

Quản lý cán bộ, sinh viên quốc tế mùa dịch COVID-19Sinh viên được nghỉ học tập trung đến ngày 15/3Chưa phát hiện trường hợp sinh viên nghi ngờ nhiễm COVID-19

Các trường đại học tiếp tục các biện pháp phòng dịch COVID-19

Cụ thể, Trường ĐH Y dược có văn bản thông báo cho sinh viên, học viên nghỉ học đến khi có thông báo tiếp theo, kể cả thực hành lâm sàng ngoại tỉnh. Các đơn vị tăng cường kết nối, giữ liên lạc với sinh viên, học viên để phối hợp quản lý, nhắc nhở sinh viên và học viên hạn chế tối đa việc di chuyển khỏi nơi cư trú, không tụ tập nơi đông người, khai báo y tế toàn dân và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Theo đại diện ĐH Huế cùng các trường, khoa trực thuộc ĐH Huế, tình hình dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, vẫn đang ưu tiên giải pháp học trực tuyến và sẽ có thông báo khi tổ chức dạy học tập trung trở lại. Sinh viên cần theo dõi thường xuyên các thông báo của nhà trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top