Thể thao trong nước
Vòng 10 hạng Nhất quốc gia 2019:

Chơi thiếu người, CLB bóng đá Huế vỡ trận trước Phố Hiến FC

ClockThứ Tư, 12/06/2019 19:31
TTH.VN - Dù được chơi trên sân nhà trước Phố Hiến FC trong khuôn khổ vòng 10 diễn ra chiều 12/6, CLB bóng đá Huế vẫn tỏ ra yếu thế hơn tân binh và cũng là ứng viên sáng giá cho suất thăng hạng V-League mùa sau.

Vòng 9 hạng Nhất quốc gia 2019: An Giang bị "vùi dập" trên sân Tự Do

Pha đột phá của Phi Pha (số 88) trước khi phạm lỗi với cầu thủ Phố Hiến (ngoài cùng, bên phải)  

Đội chủ sân Tự Do nhập cuộc chủ động cùng những pha hãm thành ngay từ phút đầu khai cuộc, nhưng chỉ ít phút sau, Phố Hiến FC đã cho thấy họ nhỉnh hơn dù chơi trên sân khách khi liên tục có những pha đột phá nguy hiểm vào khu vực 16m50 của CLB bóng đá Huế.

Trong thời điểm 2 bên chơi ăn miếng trả miếng cùng những pha vào bóng khá quyết liệt, phút 22, từ một pha đột phá bên cánh phải, Phạm Đức Thông đã có cú sút giúp Phố Hiến FC vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng liên tục dâng cao. Phút 28, trong một lần tham gia tấn công, Đặng Văn Phi Pha dốc bóng từ giữa sân xâm nhập vào khu vực cấm địa Phố Hiến FC bất chấp sự đeo bám quyết liệt của đối thủ. Tuy nhiên, đây cũng là lúc chân sút mang số áo 88 tham bóng dẫn đến phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Chơi thiếu người sau chiếc thẻ đỏ gián tiếp của Phi Pha khiến CLB bóng đá Huế vỡ trận vào hiệp hai

Bị dẫn 1-0 cùng việc chơi thiếu người khi Phi Pha nhận thẻ vàng thứ 2, CLB bóng đá Huế chủ động hạ thấp đội hình nhằm hạn chế bàn thua. Điều này đã giúp đội chủ sân Tự Do giữ sạch mành lưới trong những phút còn lại của hiệp một.

Sang hiệp hai, lợi thế hơn người đã giúp Phố Hiến FC nhân đôi cách biệt ở phút 53. Những phút còn lại của trận đấu, dù đã có một số điều chỉnh nhưng CLB bóng đá Huế đã không thể đứng vững trước những đợt tấn công khi nhận tiếp thêm 2 bàn thua ở các phút 83 và 88.

Trắng tay trên sân nhà với trận thua 0-4 trước Phố Hiến khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Dũng tạm thời chia tay vị trí thứ 6 trên BXH. Và nhiều khả năng, vị trí của đội bóng Cố đô tiếp tục xuống thấp hơn khi họ phải làm khách trên sân Tây Ninh ở vòng 11 – lượt đấu cuối cùng của lượt đi giải hạng Nhất quốc gia 2019 vào 16/6 tới.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
So kè Quả bóng Vàng 2023

28/12 này là kỳ hạn bình chọn cuối cùng, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ chính thức có tên chủ mới. Kỷ nguyên thành công mang tên Park Hang - seo đã dừng lại. Người thế chỗ là HLV người Pháp Philippe Troussier đã bắt tay xây dựng lại một nền móng khác biệt. Từ đây các nhân tố mới đã xuất hiện. V. League 2023 và giai đoạn đầu của mùa bóng 2023 - 2024 đã chứng minh năng lực nhìn người của ông Troussier.

So kè Quả bóng Vàng 2023
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup

V. League và cả hạng Nhất 2023 - 2024 nữa trở lại vào đầu tháng 12 này. Đây là lúc để HLV Troussier tiếp tục tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho Asian Cup.

Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup
Return to top