ClockThứ Sáu, 23/05/2014 09:21

Chọn đồ hè cho nàng thân hình quả táo

TTH.VN - Những chiếc áo cổ chữ V, chân váy peplum hay quần palazzo sẽ là những trang phục hoàn hảo dành cho các cô nàng sở hữu vóc dáng hình quả táo.

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu vóc dáng chuẩn, số đo 3 vòng hoàn hảo. Với những người thông minh, họ luôn nắm rõ những điểm mạnh và điểm yếu của cơ thể để có thể lựa chọn trang phục phù hợp. Đối với những cô nàng sở hữu vóc dáng hình quả táo chẳng hạn. Họ sở hữu vòng một đầy đặn, phần vai rộng nhưng  bắp tay nhỏ và đôi chân thon gọn. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn trang phục để xóa đi những mặc cảm cơ thể và làm nổi bật những lợi thế của mình, bạn hoàn toàn có thể tự tin mặc đẹp. Với thời tiết nóng nực của mùa hè, các cô nàng thân hình quả táo cần lưu ý một vài cách chọn đồ sau đây.

Áo
 
Những chiếc áo cổ chữ V khoe làn da gợi cảm, hay cổ áo với những đường cut-out hoặc  đi kèm những chi tiết lạ mắt sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho những người dáng quả táo. Đây là cách giúp bạn đánh lừa ánh nhìn vào vòng eo to phía dưới của mình. Những kiểu áo dáng peplum có phần đuôi áo cách điệu xòe rộng ở phía hông cũng là một sự lựa chọn hoàn dảo dành cho những người sở hữu thân hình quả táo, bởi nó không chỉ khiến vòng ba của bạn gợi cảm hơn mà còn giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn. Bạn cũng nên tránh những kiểu áo sát nách không tay vì chúng sẽ càng góp phần “tố cáo” sự đẫy đà của bạn.
 
 
 
 
 
Quần

Những chiếc quần ống rộng đang là xu hướng "hot" của hè năm nay sẽ là món đồ dành cho các cô nàng sở hữu vòng 3 nhỏ nhắn này. Ngoài ra, hãy tránh xa những kiểu quần jeans cạp cao có nhiều khuy hay những chi tiết trang trí  cầu kỳ ở cạp quần bởi chúng sẽ trở thành điểm nhấn “tố cáo” chiếc bụng mỡ của bạn. Bên cạnh đó, với vòng ba nhỏ, bạn nên chọn những chiếc quần có túi sau để khiến phần hông của mình trở nên đầy đặn hơn. 
 
 
 
 
Chân váy

Những kiểu váy giúp bạn tạo cảm giác đường cong là kiểu váy lý tưởng để dáng quả táo khắc phục nhược điểm. Váy chữ A, váy peplum hay các kiểu váy xòe khác sẽ giúp chủ nhân tạo cảm giác cân đối giống như dáng đồng hồ cát. Tránh những kiểu váy bó sát vì chúng sẽ tạo ra sự mất cân đối giữa phần cơ thể phía trên và phía dưới của bạn.
 
 
 
 
 
 Quần short

Sở hữu đôi chân thon nhỏ và quyến rũ, bạn có thể chọn quần short có độ dài bất kỳ. Quần Short ngắn là lựa chọn tốt cho cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, hay kiểu quần lửng đến đầu gối sẽ làm cho dáng người quả táo trông cao hơn.  
 
 
 
Váy 

Những cô nàng dáng quả táo có nhược điểm là vòng hai khá đầy đặn. Vì thế, bạn nên tránh những chiếc váy bó ôm sát thân kiểu body. Thay vào đó, hãy chọn cho mình những chiếc váy xòe có đường chiết eon gay sát chân ngực hoặc đường hạ eo xuống dưới gần hông để che đi khuyết điểm trên cơ thể mình. Những chiếc váy cổ chữ V hay  wrap dress sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn mặc đẹp. 
 

  

 
 

 
Gem (Theo Depplus.vn)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho lao động đi làm việc ở nước ngoài

Cùng với các chương trình tín dụng chính sách, chương trình cho người lao động vay vốn đi làm việc ở nước ngoài đã góp phần quan trọng trong giải quyết vấn đề việc làm, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn TP. Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung.

Tiếp sức cho lao động đi làm việc ở nước ngoài
Làm thêm để trưởng thành

Với nhiều sinh viên, đi làm thêm sẽ giúp phần nào chủ động về nguồn kinh phí sinh hoạt. Quan trọng hơn là những trải nghiệm thực tế bên ngoài, giúp nhanh chóng trưởng thành.

Làm thêm để trưởng thành
Sống như những đóa hoa

Lê Thị Linh (sinh năm 1994, trú tại thôn Nhất Phong, xã Phong Chương, huyện Phong Điền) bị bệnh xương thủy tinh bẩm sinh. Năm 10 tuổi, bệnh của Linh trở nặng khiến cô phải nằm liệt giường. Yêu thương cuộc sống và luôn nỗ lực mỗi ngày, Linh không chỉ tự học chữ rồi làm thơ, viết văn, xuất bản sách; tự học làm hoa giấy sau đó bán qua mạng; cô còn kiếm thêm thu nhập bằng cách livestream trên một nền tảng mạng xã hội trực tuyến. Chắt chiu khó nhọc kiếm từng đồng tiền ít ỏi, nhưng Linh luôn dành một phần để san sẻ với những người kém may mắn.

Sống như những đóa hoa
Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Huế & hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu hoàng mai rực vàng khu vực vườn mai trước Đại Nội. Cái đẹp rực rỡ biểu trưng của mùa xuân, cho sự đoàn tụ gia đình, sự hòa hợp đất trời, dân tộc. Hoàng mai đã vượt lên trên giá trị một loài hoa để trở thành biểu tượng của đất Cố đô.

Huế  hoàng mai
Return to top