ClockThứ Năm, 09/03/2017 20:21

Chọn hướng đi riêng cho Báo Thừa Thiên Huế Online

TTH - Đó là một trong những vấn đề được khách mời là các biên tập viên truyền hình nhắn gửi đến đội ngũ làm Báo Thừa Thiên Huế Online trong thời buổi “bùng nổ” báo chí truyền thông đa phương tiện tại cuộc gặp gỡ do Báo Thừa Thiên Huế tổ chức vào chiều 9/3.

Theo thống kê Báo Thừa Thiên Huế Online, sau một năm đi vào hoạt động chính thức đã có khoảng 2,7 triệu lượt xem. Trong đó, video là một trong những mảng thu hút nhiều bạn đọc, bạn xem quan tâm.

Tại buổi gặp mặt, các chuyên gia, khách mời góp ý xoay quanh các vấn đề, như tạo bộ tiêu chí cho mảng video phù hợp xu hướng báo chí hiện nay; xác định tiềm năng và ý tưởng khác biệt để thu hút người xem, tăng cường sự tương tác với độc giả, chú trọng đi sâu vào đời sống thực tế. Cùng với đó, đội ngũ những người thực hiện cần được đào tạo những kỹ năng chuyên môn cơ bản đáp ứng những tiêu chí liên quan như kỹ thuật quay, bố cục, kịch bản, chất lượng hình ảnh, khâu dựng phim, lời bình, giọng đọc…

Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế ghi nhận các ý kiến thực tế, chân thành; đồng thời mong muốn sắp tới nhận được sự hỗ trợ, cộng tác từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình để xây dựng mảng truyền hình của Báo Thừa Thiên Huế Online đáp ứng được nhu cầu.

Thọ Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top