ClockThứ Năm, 19/11/2020 15:48

Chrome cho Mac ra mắt phiên bản đặc biệt

Trình duyệt Google Chrome sử dụng trên máy tính Mac sẽ được thiết kế riêng một phiên bản hỗ trợ chip xử lý M1.

Chrome cho Android 'lên đời' 64 bitGoogle triển khai tính năng Dark Mode cho Chrome trên macOS

Apple gần đây đã tiết lộ các mẫu máy Mac đầu tiên sử dụng chip M1, một kế hoạch đã được công bố cách đây nhiều tháng. Silicon của Apple thay thế phần cứng Intel trước đây được sử dụng trong máy tính để bàn MacBook và Mac, giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm năng lượng tốt hơn và còn nhiều thứ khác.

Phiên bản Chrome dành cho thiết bị sử dụng chip M1 đã ra mắt

Nếu bạn sử dụng máy Mac và trình duyệt Google Chrome, thì có tin tốt cho bạn là một phiên bản của trình duyệt được tối ưu hóa vừa được phát hành cho máy Mac có Chip M1. Phiên bản mới được Google âm thầm tung ra gần đây trong bối cảnh những cải tiến lớn ra mắt với Chrome 87, tính năng Tab Prioritization giảm mức tiêu thụ CPU và pin, tải nhanh hơn trên Android, chức năng tìm kiếm tab mới sẽ xuất hiện lần đầu trên Chromebook và Chrome Actions cho các hoạt động phổ biến như mở cửa sổ ẩn danh và các trang dịch thuật.

Như một số người dùng Mac đã nhận thấy, Google đã âm thầm thêm một phiên bản đặc biệt của Chrome vào trang tải xuống trình duyệt của mình cho người dùng Mac, một phiên bản được liệt kê dành cho Mac sử dụng chip của Intel và phiên bản còn lại là Mac sử dụng chip Apple. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản tải về theo thiết bị mình đang sử dụng để đạt được hiệu năng cao nhất.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Return to top