ClockChủ Nhật, 24/06/2018 10:01

Chrome cho phép người dùng đọc báo mà không cần Internet

Tính năng thông minh trên Chrome phiên bản Android sẽ tự động tải về điện thoại các bài viết mà người dùng có thể quan tâm.

Google phát hành trình duyệt Chrome 67Google Chrome loại bỏ nhãn an toàn cho URL vào tháng 9Tiện ích ngăn mạng xã hội theo dõi thông tin người dùng

Trình duyệt Chrome trên Android sẽ được cập nhật tính năng tải nội dung bài viết tự động.

Bạn muốn đọc tin tức nhưng không có kết nối với internet? Google Chrome giờ đây sẽ đáp ứng cho người dùng điều này khi cập nhật trên phiên bản Android tính năng tự động tải xuống các bài viết khi bạn kết nối với Wi-Fi để có thể đọc ngoại tuyến bất kỳ lúc nào.

Google đã công bố tính năng này trên blog Google Ấn Độ hôm 20/6. Công ty cho biết, phiên bản Chrome mới đã có sẵn ở Ấn Độ, Brazil, Nigeria và hơn 100 quốc gia khác. Người dùng ở mỗi khu vực trên chỉ cần cập nhật lên phiên bản Google Chrome mới nhất dành cho Android.

Tính năng mới sẽ tự động tải xuống các bài viết mà người dùng có thể sẽ muốn xem dựa trên dòng tin tức phổ biến ở nơi mình sinh sống. Cùng với đó, bằng việc đăng nhập vào Tài khoản Google trên trình duyệt, Chrome sẽ sử dụng lịch sử duyệt web của bạn để tải xuống các bài viết có liên quan.

Trước đó, Chrome trên Android đã cho phép người dùng tải xuống các bài viết một cách thủ công để xem ngoại tuyến, nhưng tính năng mới này sẽ được Google tự động thực hiện.

Google không cho biết Chrome sẽ lưu trữ các bài viết này bao lâu hoặc số lượng bài viết sẽ tải xuống mỗi lần. Do vậy, điều này có thể là một mối lo ngại trong trường hợp bạn sắp hết dung lượng lưu trữ trên điện thoại.

Theo nguoiduatin.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ

Hãng tin CNA cập nhật, Australia sẽ ra luật cho phép người lao động vào khung giờ ngoài giờ hành chính có quyền bỏ qua, không nhấc máy các cuộc gọi, cũng như không trả lời tin nhắn vô lý từ sếp của họ mà không bị phạt. Đồng thời, hình phạt có thể bị áp dụng ngược lại đối với những người sử dụng lao động vi phạm quy tắc này.

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ
Tăng cường đổi mới, cải tiến nâng cao chất lượng báo, tạp chí của Đảng để thu hút độc giả

Đó là nhấn mạnh của đồng chí Lê Quốc Minh, UVTƯ Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tại Hội nghị “Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11 của Bộ Chính trị, tích cực đổi mới, nâng cao năng lực định hướng, hiệu quả tuyên truyền gắn với việc mua, đọc, làm theo báo, tạp chí của Đảng” tổ chức sáng nay tại Tp Hồ Chí Minh.

Tăng cường đổi mới, cải tiến nâng cao chất lượng báo, tạp chí của Đảng để thu hút độc giả
Gia hạn giấy đăng ký lưu hành gần 8.880 thuốc, nguyên liệu làm thuốc, vaccine và sinh phẩm y tế

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có quyết định công bố Danh mục 8.880 thuốc, nguyên liệu làm thuốc có giấy đăng ký lưu hành được tiếp tục sử dụng theo quy định tại khoản 1 Điều 3 Nghị quyết số 80/2023/QH15. Đây là đợt gia hạn đầu tiên của năm 2023 theo Nghị quyết số 80 của Quốc hội.

Gia hạn giấy đăng ký lưu hành gần 8 880 thuốc, nguyên liệu làm thuốc, vaccine và sinh phẩm y tế
Cần sử dụng kinh phí mua, đọc báo, tạp chí của Đảng đúng mục đích - Kỳ II: Cần chấn chỉnh kịp thời

Để khắc phục tình trạng trên, tỉnh cần quyết liệt hơn trong chỉ đạo, kiểm tra việc thực hiện các chỉ thị, công văn của Trung ương và địa phương, nhằm nâng cao nhận thức của lãnh đạo cấp cơ sở về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng; gắn việc này với đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở Đảng cuối năm.

Cần sử dụng kinh phí mua, đọc báo, tạp chí của Đảng đúng mục đích - Kỳ II Cần chấn chỉnh kịp thời

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top