ClockChủ Nhật, 06/12/2020 09:02

Chrome OS 87 bổ sung mức pin thiết bị Bluetooth và tìm kiếm tab

Google đang triển khai phiên bản Chrome OS mới, phù hợp với phiên bản của trình duyệt Chrome đã được cập nhật lên phiên bản 87 cách đây vài tuần mang đến một số thay đổi, bắt đầu với hỗ trợ mức pin Bluetooth.

Logitech công bố chuột và bàn phím đầu tiên cho Chrome OS

Người dùng Chrome OS 87 có thể xem thông tin pin trên thiết bị kết nối Bluetooth

Theo Neowin, Google đã bắt đầu bổ sung khả năng này cho Android vào năm 2017, cho phép người dùng xem mức pin của các phụ kiện Bluetooth được kết nối, chẳng hạn như tai nghe, trực tiếp trên điện thoại. Giờ đây, các thiết bị Chrome OS sẽ hiển thị thông báo về mức pin khi phụ kiện được kết nối. Điều này cũng có thể được kiểm tra trong bảng Quick Settings.

Một tính năng mới khác là tìm kiếm tab trong trình duyệt Chrome có trong menu trình duyệt, cho phép người dùng tìm kiếm các tab trên tất cả cửa sổ trình duyệt đang mở để tìm những gì họ đang tìm kiếm.

Tuy Google không đề cập đến một tính năng mới trong ghi chú phát hành của mình nhưng công ty đã công bố một số cải tiến cho trải nghiệm viết tay cách đây vài ngày. Bàn phím ảo giờ đây sẽ hoạt động tốt hơn trong việc nhận dạng chữ viết tay và chú thích, giúp trải nghiệm tốt hơn.

Cuối cùng, Chrome OS 87 có 36 hình nền mới để lựa chọn nhờ sự hợp tác của Google với bốn nghệ sĩ. Như thường lệ, bản cập nhật này sẽ triển khai dần và sẽ có sẵn cho các thiết bị được hỗ trợ trong vài ngày tới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá

Các dự án (DA) đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng nghề cá được triển khai từ nguồn vốn bồi thường của Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, triển khai trên địa bàn tỉnh đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. UBND tỉnh đề xuất Trung ương, các bộ ngành bố trí nguồn vốn kết dư để tiếp tục đầu tư một số công trình nâng cấp hạ tầng thủy sản trên địa bàn.

Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top