ClockThứ Năm, 22/03/2018 15:17

Chủ động hơn nữa trong công việc được giao

TTH.VN - Sáng 22/3, dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác quý I/2018 khối Mặt trận và các đoàn thể, nhằm đánh giá những việc làm được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục; bàn các giải pháp thực hiện tốt hơn chức trách, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Qua nghe báo cáo của khối Mặt trận và các đoàn thể, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các tổ chức, đơn vị trong khối.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà lưu ý, các đơn vị trong khối cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền

Để thực hiện tốt hơn nữa những mục tiêu, nhiệm vụ của mình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà lưu ý, các đơn vị trong khối cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đề ra các giải pháp để thực hiện thắng lợi các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng; động viên các tầng lớp Nhân dân chia sẻ, đồng tình, ủng hộ, cùng với Đảng bộ, chính quyền trong tỉnh triển khai một số dự án lớn, trọng điểm của tỉnh. Quan tâm, đôn đốc thực hiện những công việc đã đề ra của cấp mình, nhất là ở cấp cơ sở theo hướng có trọng tâm, hướng về cơ sở, đúng người, đúng việc. Tăng cường công tác phối hợp, tập trung chọn những việc cụ thể để thực hiện và thực hiện có hiệu quả. Muốn vậy, cần nắm chắc tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để chủ động hơn trong công tác tham mưu, không để bị động, bất ngờ.

Các đơn vị báo cáo những kết quả đạt được của cấp mình 

“Thời gian tới, các đơn vị trong khối tập trung hiến kế để xây dựng được đội ngũ cán bộ cốt cán đặc thù thực sự, giải quyết nhanh nhạy, kịp thời những công việc phát sinh ở cơ sở; triển khai nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII); phát huy vai trò gương mẫu của người đứng đầu; mạnh dạn xây dựng đề án, triển khai chủ trương sắp xếp tổ chức bộ máy; triển khai thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của Đảng, phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà khẳng định.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

350 đại biểu sẽ tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức trong 3 ngày (21-23/10/2020), sẽ có 350 đại biểu tham dự, đó là thông tin được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đưa ra tại buổi họp báo cung cấp thông tin cho báo chí chiều 19/10. Buổi họp báo dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

350 đại biểu sẽ tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025
Xác định nông nghiệp là thế mạnh, khâu đột phá để phát triển kinh tế

Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tại Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Nam Đông lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, diễn ra sáng 22/7 với sự tham gia của 267 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 2.000 đảng viên của 34 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.

Xác định nông nghiệp là thế mạnh, khâu đột phá để phát triển kinh tế
Hỗ trợ trang thiết bị y tế cho 3 tỉnh nước bạn Lào phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 4/5, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, đoàn công tác của tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà làm trưởng đoàn đã trao tặng vật tư, trang thiết bị y tế cho đại diện lãnh đạo 3 tỉnh Savannakhet, Salavan, Sê Kông (Lào) phòng, chống dịch COVID-19. Cùng đi còn có UVTV Tỉnh ủy Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.

Hỗ trợ trang thiết bị y tế cho 3 tỉnh nước bạn Lào phòng, chống dịch COVID-19
Return to top