ClockThứ Sáu, 02/03/2018 11:01

Chủ thầu xây dựng trộm tiền trả nợ

TTH.VN - Sáng 2/3, Công an TP. Huế cho biết, đã xác định được đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản với số tiền khá lớn của chị Lê Thị H. N., trú tại tổ 11, khu vực 6, phường Thủy Xuân là Nguyễn Đình Phong (SN 1967), trú tại 270 đường Phan Chu Trinh, phường An Cựu.

Mượn xe ô tô của bạn để đi trộm tài sảnGia tăng tội phạm trộm xe máy do… chủ quanBắt hai đối tượng trộm gỗ rừng phòng hộBắt đối tượng nghiện ma túy trộm 2 xe máy xịn cùng 3,5 chỉ vàng

Tại Cơ quan Công an, bước đầu Phong khai nhận, làm thầu xây dựng, nhưng ham mê cờ bạc, khoảng 8 giờ ngày 28/2, phát hiện nhà chị N. vắng người nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Phong leo lên mái nhà bếp và sử dụng xà beng đập vỡ tấm lợp bờ rô xi măng đột nhập vào nhà, lấy trộm 45.300.000 đồng.

Cây xà beng Phong dùng để trộm và các tang vật liên quan

Số tiền lấy được, Phong chi 27.490.000 đồng để chuộc 3 chiếc xe máy mà trước đó đã mượn của người quen để đi cầm tại tiệm cầm đồ; chi 17.110.000 đồng cho thợ ứng, trả tiền công thợ, mua cốp pha, cửa kính... Khi bị bắt, Phong chỉ còn lại trong túi 700.000 đồng.

Hiện vụ việc đã và đang được Công an TP. Huế tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra mở rộng.

                             Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án

Ngày 7/12, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Hòa (SN 1990), Nguyễn Quang Trung (SN 1991, cùng trú tại phường Phú Hậu, TP. Huế) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án
Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học

Kết thúc những tháng ngày nghỉ hè, một mùa tựu trường mới nữa lại bắt đầu. Lợi dụng sự sơ hở của các trường và bậc phụ huynh chuẩn bị cho năm học mới, các đối tượng xấu đã trà trộn giả làm phụ huynh để lén lút thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top