Thế giới

Chủ tịch Hồ Chí Minh-biểu tượng của chủ nghĩa chống thực dân

ClockThứ Ba, 19/05/2020 09:17
Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 18/5, Tờ El Saab, Nhân Dân, tiếng Ả rập và Elmoudjahid (Người chiến sĩ) - nhật báo tiếng Pháp của Algeriavà Hãng thông tấn quốc gia Algeria (APS) đăng tải bài viết ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh và những đóng góp to lớn của Người đối với phong trào giải phóng dân tộc của các nước trên thế giới.

Truyền thông Ai Cập: Việt Nam đang trỗi dậy và vươn lên ở châu ÁSẽ đặt tượng của Bác Hồ tại Vladivostok trong năm nayKỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Anh tại TP.HCMMWC mở rộng thị trường đến Việt Nam và Indonesia

Các báo đã viết: Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhà lãnh tụ cách mạng Việt Nam và là biểu tượng của chủ nghĩa chống thực dân. Người đã mang thiên tài của mình phục vụ những người bị áp bức ở trong nước và năm châu. Người đã hy sinh tất cả để mang lại độc lập, tự do cho dân tộc mình.

Báo chí Algeria ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi qua nhiều quốc gia trên thế giới, trau dồi kiến thức, tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau để chọn những lý tưởng tốt nhất cho cuộc đấu tranh giải phóng Việt Nam, tạo ra một bản sắc riêng Việt Nam. Cả cuộc đời mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đặt lợi ích của đất nước và nhân dân lên trên hết.Các nhà sử học và chính trị trên toàn cầu đã khẳng định, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thổi bùng ngọn lửa khát vọng độc lập và tự do cho các dân tộc bị áp bức. Người đã mang các tư tưởng tiến bộ tích cực áp dụng thực tiễn thành công ở Việt Nam với sự kết tinh truyền thống văn hóa dân tộc ngàn năm và khát vọng độc lập.

Người đã để lại cho nhân dân Việt Nam và toàn nhân loại một di sản về một nhân cách giàu đạo đức cách mạng, chủ trương đoàn kết, công bằng, bình đẳng, tình hữu nghị, hiểu biết, hợp tác và tình anh em giữa các dân tộc trên thế giới.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
Return to top