ClockThứ Ba, 15/09/2015 18:52

Chủ tịch Hội CCB Việt Nam Nguyễn Văn Được nắm tình hình tại Hội CCB tỉnh

TTH - Sáng 15/9, Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã đến kiểm tra, nắm tình hình tại Hội Cựu chiến binh tỉnh về thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2015. Các ông: Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phùng, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến dự.

Qua nắm tình hình và nghe báo cáo những kết quả đạt được của Hội Cựu chiến binh tỉnh thời gian qua, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam Nguyễn Văn Được ghi nhận, đánh giá cao những việc làm được của hội. Đồng thời khẳng định, ngoài thực hiện nhiệm vụ chính trị, Hội Cựu chiến binh tỉnh luôn quan tâm đến công tác tổ chức xây dựng hội; các nghị quyết của Trung ương hội; gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đoàn kết, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống hội viên; góp phần tích cực xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị... Nhiệm vụ của Hội Cựu chiến binh tỉnh từ nay đến cuối năm cần làm tốt hơn nữa công tác tư tưởng, nhất là nâng cao ý thức cảnh giác; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, xóa đói, giảm nghèo; duy trì và phát triển các mô hình của hội...

Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng

Sáng 16/4, Sở Nội vụ phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) Trung ương tổ chức tập huấn công tác TĐKT năm 2024. Đến dự, có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 300 cán bộ công chức, viên chức phụ trách công tác TĐKT của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng
Return to top