ClockThứ Hai, 21/12/2020 18:43

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm các gia đình chính sách

TTH.VN - Chiều 21/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Huế, gồm: Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Phạm Văn Ngữ ở phường Xuân Phú; Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Thau ở phường An Cựu.

Quan tâm chính sách hậu phương gia đình cán bộ, chiến sĩTặng quà cho các gia đình và học sinh khó khăn ở A LướiTrao quà cho các gia đình chính sách, khó khăn bị ảnh hưởng do bão số 5Chăm lo an cư cho người có côngThăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Thau 

Cùng dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ.

Tại những nơi thăm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ân cần hỏi thăm sức khỏe của mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Thau và Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Phạm Văn Ngữ, đồng thời chúc các cá nhân có nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, con cháu thành đạt.

Chủ tịch Quốc hội bày tỏ tình cảm sâu sắc, ghi nhận những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân trong các cuộc kháng chiến cũng như trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Xúc động trước việc Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Phạm Văn Ngữ bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương.

Ông cho biết đây là sự động viên lớn lao và sẽ tiếp tục động viên con cháu tiếp bước cha anh, tích cực học tập, lao động, có những đóng góp tích cực góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top