ClockThứ Tư, 23/05/2018 20:52

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp dân định kỳ

TTH - Chiều 23/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao có buổi tiếp dân định kỳ tại phường Hương Văn, thị xã Hương Trà.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiếp dân tại TX.Hương TràChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp dân tại Thủy PhươngTập trung giải quyết dứt điểm khiếu nại, tố cáo của công dânVề tận nhà để giúp dân hoàn thiện các thủ tục

Tại buổi tiếp, có hai trường hợp ở TP. Huế và thị xã Hương Trà kiến nghị trực tiếp những vấn đề vướng mắc với lãnh đạo tỉnh, liên quan đến việc cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo hạn mức và kiến nghị thực hiện bản án có hiệu lực của UBND TP. Huế.

Từ kiến nghị của người dân và thông tin quá trình xử lý do cán bộ chuyên môn địa phương cung cấp, ông Nguyễn Văn Cao đã phân tích và trả lời tại chỗ cho từng người dân trên cơ sở quy định của Nhà nước. Đồng thời, tiếp nhận đơn và giao cho các cấp, ngành liên quan rà soát, xem xét xử lý. Kết quả sẽ được trả lời bằng văn bản cho người dân.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3/2024 diễn ra ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương kịp thời chỉ đạo giải quyết khiếu nại, kiến nghị của công dân theo đúng quy định, đặc biệt trên lĩnh vực đất đai. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định
Return to top