ClockThứ Tư, 01/06/2016 05:46

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp lãnh đạo Tập đoàn Carlsberg

TTH.VN - Ngày 31/5, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chủ trì tiếp và làm việc với Phó Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg và Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam.

Tại buổi làm việc

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam thông báo về kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Bia Huế (Công ty) và cho biết đã có tín hiệu tích cực từ thị trường, người tiêu dùng quay lại với bia Huda nên lượng tiêu thụ bắt đầu tăng mạnh trở lại.

Thời gian qua, Công ty đẩy mạnh các chương trình an sinh xã hội, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, đặc biệt tổ chức thành công Lễ hội Bia dịp Festival Huế 2016 và đang triển khai chương trình hỗ trợ ngư dân miền Trung. Sắp tới, Công ty tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chương trình hỗ trợ ngư dân. Đây là việc làm thể hiện sự gắn kết của Công ty với người dân và trách nhiệm đối với xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao những nỗ lực ổn định, mở rộng thị trường và tạo sự tăng trưởng tốt trở lại của Công ty, đóng góp quan trọng vào thu ngân sách của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của Công ty đối với Festival Huế 2016 và các chương trình xã hội khác, nhất là chương trình hỗ trợ ngư dân; đồng thời đề nghị Công ty có giải pháp thiết thực hơn để ổn định và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, tỉnh sẽ luôn đồng hành, phối hợp tích cực với Công ty để đảm bảo sự phát triển ổn định.

                                                                                                         Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ ‘’ nút thắt’’ đường hàng không

Trong cuộc gặp mặt báo chí một dịp cuối năm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao có đề cập đến vấn đề “nút thắt” về đường hàng không đến Huế.

Gỡ ‘’ nút thắt’’ đường hàng không
Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí

Ngày 21/6 các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2017).

Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí

TIN MỚI

Return to top