ClockThứ Tư, 22/01/2020 14:22

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc tết lực lượng công an

TTH.VN - Sáng 22/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đến thăm, chúc tết lực lượng Công an tỉnh, gồm Ban Giám đốc và cán bộ chủ chốt Công an tỉnh, Công an TP. Huế và Phòng Cảnh sát giao thông.

Không chỉ là an toàn giao thôngNghị định 100/CP không 'vênh' với Luật Giao thông đường bộTiếp tục kiểm tra, xử lý người vi phạm theo tinh thần Nghị định 100

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng bằng khen cho các điển hình trong phá chuyên án tội phạm "tín dụng đen" dịp giáp tết Canh Tý 2020

Tại các nơi đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc mừng những chiến công mà cán bộ, chiến sĩ lực lượng toàn tỉnh đạt được trong năm 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ ghi nhận và đánh giá cao kết quả sau hơn một tháng ra quân cao điểm đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Công an tỉnh đã thưởng nóng cho nhiều đơn vị có thành tích tốt.

Nhấn mạnh Tết Canh Tý 2020 là cái tết cực kỳ quan trọng, là thời điểm chuẩn bị diễn ra Đại hội Đảng các cấp và nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, đây chính là thời điểm mà kẻ địch đẩy mạnh các hoạt động chống phá, các loại tội phạm cũng hoạt động mạnh hơn.

Do đó, lực lượng Công an cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, thực hiện nghiêm chỉ thị của Bộ Công an, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và kế hoạch của Công an tỉnh về công tác đảm bảo an ninh trật tự, hiệp đồng chặt chẽ với lực lượng quân sự, sẵn sàng trong mọi tình huống. tập trung thực hiện tốt đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Tết Nguyên đán Canh Tý 2020; chủ động thực hiện phương án đảm bảo an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh trong năm 2020, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết đến Ban Chỉ huy Công an TP. Huế

Chủ tịch UBND tỉnh động viên các cán bộ, chiến sĩ công an tạm gác mọi việc gia đình, tập trung toàn lực phục vụ Nhân dân vui xuân, đón tết trọn vẹn, giữ vững cuộc sống bình yên cho nhân dân. Đông thời đề nghị lãnh đạo Công an tỉnh quán triệt đến tất cả cán bộ, chiến sĩ thực hiện nghiêm Nghị định 100 của Chính phủ, không được uống rượu, bia trong lúc thực hiện nhiệm vụ và điều khiển phương tiện tham gia giao thông; xử lý nghiêm các lỗi là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn giao thông, nhất là uống rượu bia khi tham gia giao thông…

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác gìn giữ an ninh trật tự; đặc biệt là lực lượng cảnh sát hình sự và cảnh sát kinh tế đã phá chuyên án tội phạm “tín dụng đen” những ngày giáp tết Cánh Tý 2020.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Return to top