ClockThứ Ba, 03/12/2019 18:13

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đánh giá cao sự đóng góp của Carlsberg Việt Nam

TTH.VN - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ khẳng định như vậy tại buổi tiếp và làm việc với ông Nathaniel Moxom - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam chiều 3/12.

Hành trình nâng tầm trải nghiệm người dùng của CarlsbergRa mắt bia Huda Ice Blast phiên bản lonCarlsberg Việt Nam và chuyến hành trình theo đuổi sự hoàn hảoRa mắt sản phẩm bia Huda Ice BlastCông ty Carlsberg Việt Nam tài trợ kim cương cho Festival Huế 2018Trao 1.500 suất quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũCarlsberg Việt Nam trao 4.000 suất quà cho người dân các tỉnh miền Trung

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ trao đổi cùng Tổng Giám đốc Công ty TNHH Carlberg Việt Nam  

Tại buổi gặp, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ ghi nhận sự đóng góp của công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đối với Huế, nhất là góp phần trong việc nâng cao thu ngân sách của tỉnh. Mong muốn công ty tiếp tục phấn đấu nộp ngân sách nhà nước cho tỉnh khoảng 2.000 tỷ đồng/năm trong những năm tới, góp phần cho việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.  

Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn công ty có một khoản tài trợ hành năm để phát triển các giá trị văn hoá của Huế. Làm sao những tài trợ của công ty sẽ giúp tỉnh trong việc bảo tồn và nâng cao giá trị di sản văn hoá Huế.

“Chúng tôi luôn xem Carlsberg là thương hiệu của Huế. Lãnh đạo tỉnh cũng như người dân luôn đồng hành cùng công ty nhằm triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển kinh tế- xã hội. Hiện chúng tôi đang xây dựng phát triển festival Huế 4 mùa, làm sao để người dân và du khách luôn được tận hưởng các lễ hội quanh năm nhằm phát triển thương hiệu du lịch Huế, phát triển Huế thành kinh đô ẩm thực”- Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định

Ông Nathaniel Moxom - Tổng giám đốc công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đánh giá cao về các chiến dịch xanh - sạch - sáng được người dân ủng hộ cao, trong đó ngoài việc làm đẹp, làm sạch môi trường, ông rất ấn tượng về việc giảm thải rác nhựa và túi ni lông sử dụng một lần thông qua các vật dụng thay thế thân thiện với môi trường. Việc tỉnh đã ra mắt dịch vụ đô thị thông minh và duy trì hoạt động tốt và kết quả của buổi làm việc với Bộ chính trị mới đây nhằm đưa ra một nghị quyết mới để phát triển Huế theo mô hình riêng có rất ấn tượng.

Ông Nathaniel Moxom cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh để công ty hoạt động tốt trong thời gian qua, hiện công ty đang nghiên cứu để mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường. Công ty cũng đang hướng đến những hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trương, góp phần làm cho Thừa thiên Huế ngày ngày càng xanh - sạch - đẹp như phong trào đã phát động. Công ty đặc biệt dành sự quan tâm và hỗ trợ cho những hoạt động của tỉnh, nhất là hỗ trợ cho các kỳ festival của Huế và đang xem xét hỗ trợ tỉnh bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa Huế.

* Trước đó, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Ban tổ chức Festival Huế 2020 và Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam.

 

Đại diện Ban tổ chức Festival Huế 2020 (bên phải) ký kết với Công ty TNHH bia Carlberg Việt Nam

Theo đó, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ Bạch kim cho Festival Huế 2020, với mức tài trợ lớn nhất từ trước đến nay là 8 tỷ đồng.

Sau 10 lần tổ chức và đây là lần thứ 11, Festival Huế luôn nhận được sự đồng hành với giá trị tài trợ cao của Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam hiện tại và Công ty TNHH Bia Huế trước đó.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Festival Huế 2020 kỳ vọng, sự tài trợ của Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của kỳ Festival Huế lần  này; qua đó, tiếp tục khẳng định thương hiệu của một lễ hội mang tầm quốc gia, quốc tế.

Việc đồng hành xuyên suốt của TNHH bia Carlsberg Việt Nam với Festival Huế, còn thể hiện trách nhiệm của công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Thái Bình-Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

Chiều 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện với đội ngũ cán bộ ngành tòa án toàn tỉnh chuyên đề về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và xây dựng ngành tòa án Nhân dân 2 cấp.

Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội
Return to top