ClockThứ Bảy, 25/01/2020 15:00

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ dự lễ chào cờ đầu năm với lực lượng quân đội

TTH.VN - Sáng mùng một tết Nguyên đán Canh Tý 2020 (25/1), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đến tham dự lễ chào cờ, tặng quà chúc tết đến cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng thời, đến chúc tết một số cơ quan, đơn vị và đón những vị khách đầu tiên đến xông đất Đại Nội Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm, chúc tết một số đơn vị đêm giao thừaChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ kiểm tra trận địa pháo hoa ở Thủy ThanhChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm và chúc tết một số đơn vịChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ dâng hương lên các đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Lê Đức AnhChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc tết lực lượng công anChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ mong người dân Thượng Thành sau tết triển khai xây nhà ngay

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết đến lực lượng vũ trang tỉnh buổi chào cờ đầu năm Canh Tý

Tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã cùng dự lễ chào cờ đầu năm mới, duyệt đội danh dự và diễu binh qua lễ đài cùng cán bộ chiến sĩ của các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ, Chủ tịch UBND tỉnh thông báo một số tình hình về kết quả kinh tế - xã hội năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Biểu dương tập thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, cảm ơn các đơn vị đã phối tuyên truyền các hoạt động lực lượng vũ trang tỉnh; phối hợp nắm bắt tình hình tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xử lý tốt các tình huống xảy ra.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị quân đội luôn luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu cao, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, phối hợp với các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc, nhất là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc và các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn của đất nước. 

Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh selfie với các du khách nước ngoài xông đất Đại nội Huế

Tiếp đến, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến Ngọ Môn Kinh thành Huế để đón các vị khách nước ngoài đầu tiên đến xông đất Đại Nội Huế. Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới, tặng hoa, quà chúc mừng đoàn khách du lịch đầu tiên đến xông đất Đại nội Huế. Đồng thời, mong muốn những vị khách này sẽ là những đại sứ du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh Huế đến với bạn bè quốc tế.

Thăm chúc tết tại Báo Thừa Thiên Huế, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của tập thể Báo Thừa Thiên Huế năm 2019, nhất là một số giải thưởng của báo đạt được. Những kết quả này cho thấy sự nỗ lực đổi mới, vươn lên bằng tư duy đột phá của ban biên tập, cán bộ, phóng viên của Báo.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc tết tại Báo Thừa Thiên Huế

Bước vào năm 2020, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể Báo tiếp tục đoàn kết, đổi mới tư duy, đổi mới hành động, có hướng đi đột phá để có những sản phẩm báo chí chất lượng hơn, đáp ứng được nhu cầu cung cấp thông tin đến độc giả một cách nhanh nhất, góp phần chuyển tải, định hướng các chủ trương, chính sách lớn của tỉnh, nhất là các ngày lễ lớn và công tác đại hội Đảng các cấp. Chủ tịch UBND tỉnh cũng “đặt hàng” cho Báo Thừa Thiên Huế các phóng sự, ký sự về cuộc di dân lịch sử di tích Kinh thành Huế và phong trào Ngày Chủ nhật xanh.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến chúc tết tại Tỉnh ủy và Thành ủy Huế. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Thành ủy Huế phải là đơn vị đi đầu trong các phong trào, chủ trương, chính sách lớn của Đảng bộ, chính quyền tỉnh. Mong muốn lãnh đạo Thành ủy Huế tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, trước mắt là tiếp tục thực hiện tốt đề án Ngày Chủ nhật xanh, xây dựng đô thị kiểu mẫu xanh - sạch - sáng, thông minh.   

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế xưa mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa mới
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
Return to top