ClockThứ Ba, 01/10/2019 16:36

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ gặp mặt các thành viên CLB Phú Xuân

TTH.VN - Ngày 1/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ gặp mặt các thành viên trong Câu lạc bộ (CLB) Phú Xuân nhằm trao đổi, thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri CLB Phú XuânLập sổ y bạ điện tử, hướng đến tầm soát bệnh tật cho người dânCần xem phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" là "phong trào mở"

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ trao tặng giỏ nhựa đi chợ và chai thủy tinh đựng nước cho Ban Chủ nhiệm CLB Phú Xuân 

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đánh giá cao những đóng góp của CLB Phú Xuân trong thời gian qua, đã giúp cho lãnh đạo tỉnh nắm bắt các vấn đề ở cơ sở nhằm thực hiện tốt hơn công tác lãnh, chỉ đạo và điều hành phát triển KT-XH của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽ luôn đồng hành và quan tâm đến các chế độ, chính sách để CLB có điều kiện hoạt động và phát triển.

Thông tin về tình hình KT-XH nổi bật của tỉnh, Huế đang tập trung xây dựng và phát triển theo hướng Đô thị “Di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường”; chú trọng phát triển kinh tế theo hướng xanh, bền vững. Tỉnh đã thiết lập và bước đầu vận hành mối liên kết các Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.  Tỉnh đã xuất sắc giành được giải thưởng “Viễn thông châu Á năm 2019” với dự án Trung tâm Điều hành đô thị thông minh. Các phong trào bảo vệ môi trường “Chủ nhật xanh”, “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần” được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng.

Thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ mong muốn CLB tiếp tục ủng hộ và hưởng ứng tích cực các chủ trương, phong trào lớn của tỉnh; đóng góp nhiều hơn nữa những kinh nghiệm, trí tuệ của mình để cùng nhau xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. Bên cạnh đó cũng có những cái nhìn khách quan để chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình phát triển, từ đó giúp lãnh đạo tỉnh có những điều chỉnh kịp thời, đưa ra những chỉ đạo điều hành hiệu quả, hợp với lòng dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội.

CLB Phú Xuân hiện có hơn 300 hội viên, đây là những cán bộ đã về hưu nguyên là tỉnh ủy viên, giám đốc, phó giám đốc các sở, ngành; công tác trong lực lượng công an, quân đội có cấp bậc từ thượng tá đến trung tướng. Thời gian qua, CLB Phú Xuân đã thường xuyên thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ; phản biện các quan điểm sai trái trên các lĩnh vực chính trị tư tưởng, kinh tế- xã hội, tham nhũng...

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top